Tin mới

Tận lực giấu kín, một sao nam Vbiz rò rỉ ảnh 'hiếm', góp thêm hỷ sự cho showbiz Việt

Thứ hai, 23/05/2022, 20:15 (GMT+7)

Là sao nam nổi danh trong làng giải trí, thế nhưng ngôi sao có đời tư kín tiếng này khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi rò rỉ loạt hình hé lộ tin vui.

Vào chiều 23/5, trên MXH lan truyền hàng loạt hình ảnh trong đám cưới nam diễn viên Khương Ngọc. Vậy là cùng với nhiều sao Việt khác như Ngô Thanh Vân, Minh Hằng, Khương Ngọc là sao Việt tiếp theo góp tên trong hỷ sự của Vbiz năm nay. Được biết, nam diễn viên Hoa dã quỳ đã tổ chức hôn lễ với bạn gái tại một resort cao cấp tại phố biển Nha Trang sau nhiều năm cả hai chung sống và có con. 

Khương Ngọc vf bà xã bí mật tổ chức hôn lễ vào hôm nay. Ảnh: Internet
Khương Ngọc vf bà xã bí mật tổ chức hôn lễ vào hôm nay. Ảnh: Internet

Theo nguồn tin tiết lộ, bà xã Khương Ngọc có tên là Vy. Đây cũng là lần đầu tiên dung nhan "nửa kia" của Khương Ngọc lộ diện trước công chúng. Qua loạt khoảnh khắc được chia sẻ, có thể nhận thấy nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ của bà xã nam diễn viên dù góc quay chỉ ghi lại được hình ảnh ở khá xa.

Cùng với nhan sắc xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn của cô dâu tại sự kiện thì gương mặt hạnh phúc, hớn hở của nam diễn viên Hoa dã quỳ cũng cho thấy niềm hạnh phúc thực sự mà anh đang có. Từng cử chỉ, ánh mắt trao cho bà xã cho thấy nam diễn viên được chìm đắm trong tình yêu và cũng vô cùng yêu chiều bà xã của mình.

Tận lực giấu kín, một sao nam Vbiz rò rỉ ảnh 'hiếm', góp thêm hỷ sự cho showbiz Việt - Ảnh 1

Trước hôn lễ, Khương Ngọc từng chia sẻ về "nửa kia": "Với nhiều người tôi cũng cảm thấy có duyên nhưng như những bánh răng ấy, đâu đó chúng tôi chưa khớp lắm. Còn với cô ấy, tôi thấy chúng tôi vừa có duyên vừa có nợ. Phải có nợ mới gắn bó lâu dài. Tôi không mong muốn sự hoàn hảo nhưng ở một số nhận định, quan điểm cần có sự hòa hợp. Người phụ nữ hiện tại có điều đó.

Tôi gặp cô ấy tình cờ và ấn tượng cô ấy xinh đẹp, thông minh. Thường những người phụ nữ thông minh mà không theo kiểu biểu hiện ra rất dễ cuốn hút người khác. Họ có bản tính rất phụ nữ và khá giống tôi ở điểm không nói khi không cần. Nhưng một khi nói họ rất thuyết phục".

Diễn viên Khương Ngọc là người kín tiếng trong làng giải trí. Ảnh: Internet
Diễn viên Khương Ngọc là người kín tiếng trong làng giải trí. Ảnh: Internet

Khương Ngọc sinh năm 1984, anh là gương mặt nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh phía Nam. Với lối diễn xuất tự nhiên, gương mặt ấn tượng, đầy nam tính, Khương Ngọc được các nhà sản xuất phim "chọn mặt gửi vàng" và bỏ túi không ít tác phẩm như Thiên Mệnh Anh Hùng, Lời Nguyền Gia Tộc, Sự Thật Vô Hình... Dù đã hoạt động nghệ thuật từ lâu nhưng nam ca sĩ giữ kín chuyện đời tư, hiếm hoi chia sẻ gia đình và con gái trước công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news