Tin mới

Gần 1 năm Phi Nhung qua đời, người thân cận bỗng phơi bày một sự thật của cố ca sĩ ra ánh sáng

Thứ hai, 23/05/2022, 19:30 (GMT+7)

Động thái mới đây của quản lý cũ Phi Nhung khi một lần nữa con người cố ca sĩ qua lời người thân cận khiến ai nấy đều nghẹn ngào.

Đã gần 1 năm kể từ khi Phi Nhung qua đời, người thân, đồng nghiệp và bao khán giả vẫn không khỏi nhớ nhung về nữ ca sĩ, vẫn khó lòng chấp nhận được sự thật giọng ca quê hương đằm thắm ấy đã ra đi mãi mãi. 

Mới đây nhất, người từng rất thân cận với Phi Nhung, có khoảng thời gian dài song hành trên con đường sự nghiệp của cô - quản lý cũ của cố ca sĩ đã có những dòng tâm sự đau đáu. Và vô tình tại đây, con người thật của Phi Nhung tiếp tục được "phơi bày trước thiên hạ".

Phi Nhung ra đi nhưng hình ảnh của cô trong lòng công chúng và đồng nghiệp vẫn còn mãi. Ảnh: Internet
Phi Nhung ra đi nhưng hình ảnh của cô trong lòng công chúng và đồng nghiệp vẫn còn mãi. Ảnh: Internet

Theo đó, quản lý cũ của Phi Nhung đã chia sẻ lại kỷ niệm cách đây 8 năm bên cố ca sĩ. Đây cũng là khoảng thời gian anh lần đầu đảm nhiệm vị trí quản lý truyền thông cho Phi Nhung. Cùng với đó, người đồng nghiệp một thời của Phi Nhung không khỏi buồn tủi khi không dành nhiều hơn thời gian bên cố ca sĩ. Đặc biệt khi Phi Nhung mất anh đã vô cùng tiếc nuối khi không ở bên cô nhiều hơn để có thể học được những phẩm chất, đức tính tốt của cô.

Gần 1 năm Phi Nhung qua đời, người thân cận bỗng phơi bày một sự thật của cố ca sĩ ra ánh sáng - Ảnh 1

"Đây cũng là lần đầu chính thức đảm nhận đại diện truyền thông cho chị Phi Nhung, Facebook nhắc lại kỉ niệm 8 năm làm buồn thật nhiều vì mình đã rất vô tư vô tâm chị hay rủ qua nhà đi ăn uống thì mình hay bận không cố sắp xếp gặp chị vì luôn nghĩ chị vẫn sẽ ở đó không lúc này thì lúc khác gặp.

Sau ngày chị mất mình tìm hiểu nhiều hơn về chị cũng như qua chia sẻ của mọi người thì mình tiếc đã không gần hơn bên chị để học được những phẩm chất đức tính hay của chị. Câu này càng thấm hơn bao giờ hết “Ngày hôm nay là những gì chúng ta có, còn ngày mai có thể là không bao giờ đến”. Phi Nhung chia sẻ là chị hạnh phúc khi nhìn thấy các con lớn lên từng ngày", quản lý của Phi Nhung chia sẻ.

Quản lý cũ của Phi Nhung nghẹn ngào nhớ về cố ca sĩ. Ảnh: Internet
Quản lý cũ của Phi Nhung nghẹn ngào nhớ về cố ca sĩ. Ảnh: Internet

Phi Nhung dù đã qua đời gần 1 năm nhưng đồng nghiệp vẫn chưa vơi đi được mất mát to lớn. Đặc biệt có thể thấy, sau những ồn ào, bao người vẫn luôn tin tưởng phẩm chất, sự nhân hậu và tấm lòng tốt đẹp của Phi Nhung. Điều ấy còn lan tỏa mạnh mẽ đến những người xung quanh, từng có cơ hội tiếp xúc, làm việc với cố ca sĩ.

Mạnh Quỳnh là một trong những đồng nghiệp có hành động đẹp tưởng nhớ Phi Nhung. Ảnh: Internet
Mạnh Quỳnh là một trong những đồng nghiệp có hành động đẹp tưởng nhớ Phi Nhung. Ảnh: Internet

Đặc biệt người đồng nghiệp luôn day dứt sau khi Phi Nhung qua đời không thể không kể đến Mạnh Quỳnh. Được mệnh danh là "người tình sân khấu" của nhau Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đã cống hiến không biết bao nhiêu nhạc phẩm trữ tình, sâu lắng gửi đến khán giả. Giờ đây khi đơn côi đứng trên sân khấu, Mạnh Quỳnh không ít lần phải nghẹn ngào khi đối diện sự thật "người tình sân khấu" của mình đã ra đi mãi mãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news