Tin mới

Tận mắt nội thất Hyundai Casper, tân binh được mong đợi đã xuất hiện ra thị trường

Thứ năm, 16/09/2021, 14:24 (GMT+7)

Rất nhiều thị trường xe hơi lớn trên thế giới đang đổ dồn sự tập trung dành cho chiếc SUV cỡ nhỏ của Hyundai mang tên Casper. Chiếc xe dự kiến sẽ trở thành bom tấn rất đáng chờ đợi trong giai đoạn nửa cuối năm 2021 này.

Mới đây, Hyundai đã tiết lộ thêm nhiều hình ảnh chi tiết về chiếc Casper mới nhất, mẫu SUV nhỏ gọn, độc đáo, đề cao tính thực dụng và tiện lợi. Đồng thời, hãng xe Hàn Quốc cũng bắt đầu mở cửa nhận đặt cọc cho khách hàng tại quê nhà. Theo nhiều nguồn tin, chỉ trong thời gian ngắn Hyundai Casper đã cán mốc 12.000 đơn đặt hàng, một thành công ngoài mong đợi.

Tận mắt nội thất Hyundai Casper, tân binh được mong đợi đã xuất hiện ra thị trường - Ảnh 1
Tận mắt nội thất Hyundai Casper, tân binh được mong đợi đã xuất hiện ra thị trường - Ảnh 2

Những thông tin lộ diện đầu tiên chỉ dừng lại ở kích cỡ, kiểu dáng ngoại thất cơ bản. Với thông số 3.595x1.595x1.575 mm, Hyundai Casper sẽ trở thành một trong những mẫu SUV bé nhất trên thị trường. Tuy nhiên hãng xe đã khẳng định, ngoại hình nhỏ, không đồng nghĩa với việc khoang cabin bị hạn chế. Chính những hình ảnh mới nhất hé lộ nội thất đã minh chứng cho điều này.

Tận mắt nội thất Hyundai Casper, tân binh được mong đợi đã xuất hiện ra thị trường - Ảnh 3
Tận mắt nội thất Hyundai Casper, tân binh được mong đợi đã xuất hiện ra thị trường - Ảnh 4

Cabin chiếc Casper được bố trí theo phong cách tối giản, tập trung vào những trang bị cần thiết nhất. Hệ thống hiển thị là sự kết hợp giữa màn hình đa thông tin LCD 4.2 inch và màn hình giải trí 8 inch dạng cảm ứng. Bảng điều khiển chủ yếu sử dụng các phím bấm điện tử, không gian ghế trước được tối ưu. Đáng chú ý, cấu hình 4 chỗ ngồi với cả 2 hàng ghế đều có khả năng gập phẳng biến khoang cabin trở nên cực kỳ tiện dụng, dễ dàng phục vụ nhiều mục đích. Đây là ưu điểm độc đáo của chiếc Hyundai Casper.

Tận mắt nội thất Hyundai Casper, tân binh được mong đợi đã xuất hiện ra thị trường - Ảnh 5
Tận mắt nội thất Hyundai Casper, tân binh được mong đợi đã xuất hiện ra thị trường - Ảnh 6

Chưa dừng lại ở đó, hàng ghế sau còn có thể trượt lên xuống 160mm, ngả tối đa 39 độ. Đa dạng tùy chọn màu sắc nội thất cũng là chi tiết thú vị khi lựa chọn Casper. Trên phiên bản cao cấp nhất, khách hàng sẽ sở hữu đầy đủ các tính năng như kết nối Blue Link, nhận diện giọng nói, Hyundai CarPlay, hệ thống âm thanh 6 loa, khởi động bằng nút bấm, cá nhân hóa đèn nội thất, điều khiển nhiệt độ tự động,…

Tận mắt nội thất Hyundai Casper, tân binh được mong đợi đã xuất hiện ra thị trường - Ảnh 7

Về các trang bị an toàn, Casper sở hữu tới 7 túi khí, hay hệ thống hỗ trợ tránh va chạm phía trước và hỗ trợ giữ làn đều là các tùy chọn tiêu chuẩn. Điều này giúp chiếc xe được đánh giá cao dù chỉ là mẫu xe cỡ nhỏ. Tất nhiên trên các phiên bản cao hơn sẽ được tích hợp thêm nhiều tính năng ấn tượng khác.

Tận mắt nội thất Hyundai Casper, tân binh được mong đợi đã xuất hiện ra thị trường - Ảnh 8

Tại thị trường Hàn Quốc, Hyundai mang đến cho mẫu xe này 2 tùy chọn động cơ, gồm bản MPI 1.0L hút khí tự nhiên có công suất 75 mã lực và bản T-GDI 1.0L tăng áp có công suất 99 mã lực. Cả 2 đều là loại 3 xi lanh, kết hợp hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Tận mắt nội thất Hyundai Casper, tân binh được mong đợi đã xuất hiện ra thị trường - Ảnh 9

3 phiên bản của Hyundai Casper bắt đầu được kinh doanh gồm có Smart, Modern, và Inspiration, với giá bán lần lượt 11.860 - 13.612 và 16.010 USD (Chưa bao gồm giá phụ kiện nếu mua kèm). Mức giá này biến Casper trở thành mẫu SUV rẻ nhất trong đại gia đình Hyundai. Rất nhiều đơn đặt hàng đã được gửi tới Hyundai, rất có thể sẽ biến mẫu xe nhỏ bé này trở thành gà đẻ trứng vàng cho hãng xe Hàn Quốc trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyundai Hyundai Casper