Tin mới

Chi tiết ‘hàng nóng’ Nissan Terra 2022, đối trọng lớn trong phân khúc SUV tầm trung

Thứ năm, 16/09/2021, 09:12 (GMT+7)

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ, đến cuối năm nay khách hàng Việt Nam sẽ được trải nghiệm tận mắt phiên bản dòng đời mới nhất của chiếc SUV 7 chỗ Nissan Terra. Thái Lan là thị trường Đông Nam Á đầu tiên mới chào đón tân binh này.

Bản facelift được các chuyên gia đánh giá là sở hữu nhiều thay đổi chất lượng, vừa mang đến làn gió mới trong phong cách thiết kế, vừa tăng sức hấp dẫn về các trang bị tiện nghi, khả năng vận hành khi so sánh với những dòng đời cũ. Sau gần 1 năm gặt hái thành công tại thị trường Trung Đông, Nissan đã quyết định phát triển mạnh hơn nữa sản phẩm của mình. Giai đoạn nửa cuối năm 2021, khu vực Đông Nam Á là nơi mà hãng xe Nhật nhắm tới.

Chi tiết ‘hàng nóng’ Nissan Terra 2022, đối trọng lớn trong phân khúc SUV tầm trung - Ảnh 1
Chi tiết ‘hàng nóng’ Nissan Terra 2022, đối trọng lớn trong phân khúc SUV tầm trung - Ảnh 2

Gần như mọi vị trí trên chiếc Nissan Terra 2022 đều có sự thay đổi. Phần đầu xe được tăng sự hầm hố, đồ sộ bằng cụm lưới tản nhiệt V-motion kích thước lớn. Đèm pha dạng LED nay trở nên sắc nét hơn với kiểu dáng thiết kế chữ C, bao quanh 4 đèn projector. Dàn đèn hậu phía đuôi xe cũng được định hình lại theo hình chữ L. Ngoài ra nhà sản xuất còn đưa lên vị trí này nẹp mạ crom uốn cong đặt ngang để tạo sự phá cách.

Chi tiết ‘hàng nóng’ Nissan Terra 2022, đối trọng lớn trong phân khúc SUV tầm trung - Ảnh 3

Tiến vào bên trong cabin, vốn đã sở hữu khoang ghế rộng rãi thoải mái, nên lần nâng cấp này Nissan chú ý rất nhiều vào các trang bị nội thất. Khu vực táp lô và trung tâm điều khiển được bố trí lại gọn gàng hơn theo phong cách nằm ngang hiện đại. Màn hình giải trí gia tăng kích cỡ lên thành 9 inch, tích hợp đầy đủ Apple CarPlay và Android Auto không dây. Vô lăng 3 chấu làm vát đáy mang lại cảm giác thể thao. Cảm giác cầm nắm thoải mái hơn nhờ được bọc da cao cấp và tích hợp nhiều phím điều khiển tiện dụng.

Chi tiết ‘hàng nóng’ Nissan Terra 2022, đối trọng lớn trong phân khúc SUV tầm trung - Ảnh 4
Chi tiết ‘hàng nóng’ Nissan Terra 2022, đối trọng lớn trong phân khúc SUV tầm trung - Ảnh 5

Nội thất của Nissan Terra 2022 được đánh giá có chất lượng cao hàng đầu phân khúc nhờ sở hữu ghế Zero Gravity, có tính năng chỉnh điện 8 hướng. Kính chắn gió lẫn kính cửa sổ trên xe đều là loại cách âm cách âm cao cấp. Ngoài ra một số nâng cấp đáng chú ý khác có thể kể đến như sạc không dây Qi, cổng USB-C, hệ thống điều hòa riêng biệt, 8 loa Bose Premium, màn hình giải trí 11 inch cho ghế sau,…

Chi tiết ‘hàng nóng’ Nissan Terra 2022, đối trọng lớn trong phân khúc SUV tầm trung - Ảnh 6
Chi tiết ‘hàng nóng’ Nissan Terra 2022, đối trọng lớn trong phân khúc SUV tầm trung - Ảnh 7

Động cơ vận hành của chiếc xe cũng thay mới hoàn toàn, nhưng vẫn rất phù hợp với điều kiện đô thị tại Việt Nam. Nissan Terra 2022 sử dụng động cơ fiesel tăng áp kép mang mã 2.3L kết hợp hộp số tự động 7 cấp, hệ dẫn động 1 cầu 2WD hoặc 2 cầu 4WD tùy phiên bản. Nhờ đó khả năng vận hành trở nên mạnh mẽ và cũng linh hoạt hơn nhiều so với các dòng đời cũ đã có mặt trên thị trường.

Chi tiết ‘hàng nóng’ Nissan Terra 2022, đối trọng lớn trong phân khúc SUV tầm trung - Ảnh 8
Chi tiết ‘hàng nóng’ Nissan Terra 2022, đối trọng lớn trong phân khúc SUV tầm trung - Ảnh 9

Tại Thái Lan chiếc SUV được giới thiệu với đầy đủ các tính năng an toàn. Độc đáo và mới mẻ nhất phải kể đến trang bị gương chiệu hậu trong xe tích hợp màn hiển thị camera, giúp lái xe dễ dàng kiểm soát mọi điểm mù, góc khuất ở phía sau. Giá bán dành cho 3 phiên bản khác nhau của chiếc xe dao động từ 821 triệu – 1.027 tỷ đồng quy đổi sang tiền Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news