Tin mới

Cận cảnh Honda DN-01, siêu phẩm lấy cảm hứng từ phim viễn tưởng của Nhật Bản

Thứ năm, 26/11/2020, 11:14 (GMT+7)

Theo đó mẫu xe Honda DN-01 được lấy cảm hứng từ bộ phim Kamen Rider Decade của Nhật Bản. Đây là một chiếc xe tay ga PKL có kiểu dáng khác biệt so với các mẫu xe tay hiện nay.

Điểm khác biệt dễ thấy nhất của mẫu xe Honda DN-01 này so với các mẫu tay ga thông thường là khối động cơ lớn được đặt phía trước.

Vì vậy, khi nhìn bề ngoài thì chắc anh em sẽ nghĩ rằng đây là mẫu xe côn tay thể thao mới của Honda. Nhưng thực sự thì DN-01 này là một dòng xe tay ga mới đi kèm với hệ thống HFT thông minh với bánh xe 17 inch, giống như một chiếc moto cỡ lớn thông thường.

HFT là một hệ thống truyền động mà Honda đã thiết kế để cung cấp cho người lái sự thoải mái và nhu cầu chạy thể thao. Hệ thống này được chia thành 2 cấp truyền động dựa trên nhu cầu của người lái gồm: D-Mode để sử dụng và S-Mode để chạy kiểu thể thao.

Nếu anh em chưa cảm thấy phấn khích thì Honda DN-01 còn có cả chế độ lái với hộp số 6 cấp được dẫn động bới một trục trơn.

Xe được trang bị động cơ V-Twin 2 xi-lanh 680cc, 4 kỳ, SOHC, 8 van, làm mát bằng nước. Cung cấp mô-men xoắn và khả năng tăng tốc tốt cho xe.

Hệ thống phanh ABS với đĩa đôi ở bánh trước và đĩa đơn ở phía sau đều kết hợp cùng heo phanh 3 piston của Nissin giúp xe có sự cân bằng và an toàn khi di chuyển ở tốc độ cao.

Mâm nhôm 5 chấu với thiết kế mới đẹp mắt được trang bị cho Honda DN-01, đi kèm lốp sau cỡ 190/50-17 và lốp trước cỡ 130/70-17.

Đèn hậu của Honda DN-01 là đèn LED lớn để tăng cường an toàn vào ban đêm, kết hợp với đèn pha projector kép có độ sáng cao ở phía trước. Mặt đồng hồ LCD lớn hiển thị được nhiều thông số.

Với hình dáng thể thao và sức mạnh được khẳng định là có thể chạy tới 180 Km/h với khả năng tốc truyền qua hệ thống truyền động HFT.

Dòng mô tô này được mở bán lần đầu tiên tại thị trường Châu Âu. Tại Việt Nam cũng đã có một vài chiếc hiếm hoi được nhập về.

Có thể nói rằng Honda DN-01 là một mẫu tay ga có kiểu dáng của tương lai và dành cho những anh em yêu thích sự năng động và thể thao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news