Tin mới

Tin xe hot nhất 25/11: Yamaha trình làng MT-15 2021 giá rẻ bất ngờ, Đối thủ Mitsubishi Xpander siêu giảm giá

Thứ tư, 25/11/2020, 17:20 (GMT+7)

Yamaha trình làng MT-15 phiên bản mới 2021 giá rẻ bất ngờ khiến Honda cũng chỉ biết 'câm nín'; Đối thủ Mitsubishi Xpander rẻ chưa từng thấy, giảm về gần giá Kia Morning gây 'bão'...

Yamaha trình làng MT-15 phiên bản mới 2021 giá rẻ bất ngờ khiến Honda cũng chỉ biết 'câm nín'

MT-15 2021 tại Ấn Độ được trang bị màn hình LCD sắc nét, cổng sạc USB đi kèm giá đỡ điện thoại. Những trang bị tiện nghi này rất ít thấy trên những mẫu Nakedbike phân khúc 150cc. MT-15 2021 cho phép chủ nhân vừa di chuyển vừa sạc điện thoại, ngoài ra có thể tra bản đồ nhanh chóng khi tấp vào lề.

MT-15 2021 tại thị trường Ấn Độ được trang bị phuộc trước dạng ống lồng, phuộc sau dạng phuộc đơn (monoshock), bánh trước và sau đều sử dụng thắng đĩa với heo 2pis phía trước và 1pis phía sau.

Điểm đáng chú ý nhất là hệ thống ABS 1 kênh phía trước, cho phép chống bó cứng phanh khi thắng gấp. Ở phiên bản nước ta, mẫu xe vẫn chưa được tích hợp phanh ABS.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Đối thủ Mitsubishi Xpander rẻ chưa từng thấy, giảm về gần giá Kia Morning gây 'bão'

Thời gian qua, cùng với xu hướng ưu đãi chung, mẫu xe nhà Suzuki Ertiga bất ngờ được giảm giá cực mạnh, kết hợp với Chính sách miễn 50% phí trước bạ. Để tăng sức cạnh tranh, đối thủ của Mitsubishi Xpander tiếp tục xuống tay giảm giá thêm 40 triệu đồng trong tháng 11, đưa giá xe về gần chạm mức với Kia Morning 2021.

Thông tin này đã khiến nhiều khách hàng đổ xô tìm mua khi tổng ưu đãi nếu mua xe trong tháng 11 này lên tới 80 triệu đồng. Hiện tại, giá xe đang được bán sau giảm đối với Suzuki Ertiga bản MT là 459 triệu đồng. Trong khi bản Limited chỉ còn 515 triệu đồng, bản Cao cấp là 559 triệu đồng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Hyundai Accent chính thức 'hạ cánh', Honda City hoang mang tột độ vì đối thủ nặng ký

Hyundai Accent thế hệ mới sẽ chính thức 'hạ cánh' tại các đại lý ở Việt Nam với 4 phiên bản đặc sắc.

Sở hữu động cơ xăng dungtích 1,4 lít mạnh mẽ và bền bỉ, 'siêu phẩm' mới này dự sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm hoàn toàn mới khi khách hàng dễ dàng lựa chọn hộp số sàn hoặc tự động.

Với nội thất xe hiện đại và sang trọng cùng nhiều góc cạnh vô cùng sắc sảo, hệ thống gương chiếu hậu tích hợp điện, bản mới của mẫu xe sử dụng bộ mâm 16 inch.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

'Tân binh' nhà Yamaha phủ công nghệ xịn sò 'lút mắt' khiến đối thủ Honda SH bẽ bàng

Yamaha mới đây đã trình làng mẫu xe tay ga đời mới nhất - Yamaha NMAX 155 2021 tại Indonesia.

Đây được xem là phiên bản mới nhất thách thức các đối thủ hiện thời như Honda SH khi được bổ sung thêm nhiều tính năng hiện đại khiến khách hàng phải mê mẩn.

Với dáng vẻ không khác nhiều so với phiên bản hiện hành nhưng Yamaha NMAX 155 2021 được bổ sung thêm nhiều lựa chọn về màu sắc.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Siêu phẩm Bentley Bentayga đối thủ đáng gờm của Rolls-Royce Cullinan về Việt Nam với giá cực sốc

Mới đây, một đại lý tư nhân chia sẻ hình ảnh về một chiếc Bentley Bentayga 2021 đang trên đường về Việt Nam. Chiếc Bentley Bentayga có ngoại thất trắng.

Trước đó, đại lý tư nhân nãy đã chào hàng những chiếc Bentley Bentayga 2021 vào đầu tháng 10 với mức giá dự kiến khoảng hơn 17 tỷ đồng. Nhiều khả năng chiếc xe đã có chủ bởi theo trước đó chủ nhân showroom chia sẻ, mẫu SUV luôn có sẵn trong kho nước ngoài và chỉ chờ người mua “chốt đơn”.

Thông số động cơ và những trang bị của chiếc Bentley Bentayga đầu tiên sắp về Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng đơn vị tư nhân ngày từng chào bán siêu  xe với giá là 750.000 USD (tương đương gần 17,5 tỷ đồng) cho phiên bản V8, nên phiên bản W12 nhiều khả năng có giá cao hơn.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news