Tin mới

Tấn Tài tính chia tay CLB V.Hải Phòng

Thứ năm, 13/02/2014, 13:55 (GMT+7)

Tiền vệ Lê Tấn Tài đang tính chia tay CLB V.Hải Phòng sau khi đội bóng này đổi chủ, thay tướng và không tái ký hợp đồng mới với anh.

Tiền vệ Lê Tấn Tài đang tính chia tay CLB V.Hải Phòng sau khi đội bóng này đổi chủ, thay tướng và không tái ký hợp đồng mới với anh. 

Tấn Tài tính chia tay V.Hải Phòng để tìm bến đỗ mới

Lê Tấn Tài là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất bóng đá Việt nam hiện nay, anh không chỉ là một cầu thủ có kỹ thuật tốt và lối chơi thông minh mà anh còn được giao trọng trách là thủ lĩnh của ĐTVN trong thời gian qua. Tuy nhiên, sự nghiệp cầu thủ của anh lại không mấy suôn sẻ khi anh cùng các đồng đội từng chuyển từ Khánh Hòa ra sáp nhập với CLB.Hải Phòng  ở mùa giải năm ngoái.

Sang mùa giải năm nay, Tấn Tài lại chứng kiến tiếp một cuộc chuyển giao nữa đối với đội bóng của mình khi Công ty Vicem Hải Phòng trả đội bóng về cho TP Hoa Phượng Đỏ và sau đó là phía TP đã thành lập Công ty CP bóng đá Hải Phòng để quản lý đội bóng. Ngay sau đó, lãnh đạo đội bóng quyết định luân chuyển công tác đối với HLV Hoàng Anh Tuấn (người thầy từng nhiều năm gắn bó với Tấn Tài). Sau khi chuyển giao, tiền vệ Lê Tấn Tài cũng không được tái ký hợp đồng với đơn vị chủ quản mới. Chính vì vậy, anh đang có ý định chia tay với đội bóng đất Cảng.

Mới đây, đội trưởng ĐTVN đã chia sẻ với báo BĐ rằng, từ tháng 12 năm ngoái đến nay anh không có lương, tiền Thưởng Tết cũng không thấy, ngay cả tiền vé máy bay di chuyển từ Hải Phòng về nhà ăn Tết tôi cũng phải bỏ tiền túi. Vì vậy, anh cảm thấy âu lo cho tương lai và muốn nói lời chia tay, đồng thời cũng muốn tìm một cơ hội tốt hơn cho sự nghiệp của mình.

Tấn Tài cũng cho biết thêm rằng, lãnh đạo CLB đã đồng ý để anh ra đi nhưng phải chờ để xem xét mức đền bù hợp đồng cho thỏa đáng bởi anh vẫn còn 2 năm hợp đồng với V.Hải Phòng. Để được ra đi, cầu thủ người Khánh Hòa sẵn lấy tiền gia đình để mua lại hợp đồng của chính mình. Hiện tại, anh đang trong quá trình điều trị chấn thương.

Nguồn thethao247 - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news