Tin mới

Tấn Tài và Anh Đức không được HLV Hữu Thắng gọi lên tuyển

Thứ tư, 16/03/2016, 13:53 (GMT+7)

Sau khi cân đối nhân sự cho 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2016, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã không triệu tập bộ đôi của CLB.Bình Dương là Lê Tấn Tài và Nguyễn Anh Đức lên tuyển trong lần tập trung này.

Sau khi cân đối nhân sự cho 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2016, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã không triệu tập bộ đôi của CLB.Bình Dương là Lê Tấn Tài và Nguyễn Anh Đức lên tuyển trong lần tập trung này. 

[mecloud]yiVgXwQtzE[/mecloud]

Thông tin Anh Đức và Tấn Tài không được triệu tập lên tuyển lần này đã được CLB B.Bình Dương xác nhận. Bên cạnh đó, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận với báo chí rằng: “Sau vòng đấu thứ 4 của V.League 2016, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã cân đối nhân sự và Tấn Tài, Anh Đức không nằm trong đợt triệu này của ĐT Việt Nam".

Trước đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã công bố bản danh sách 32 cầu thủ cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, ông Thắng cũng khẳng định danh sách này có thể thay đổi. Còn về bộ đôi cầu thủ của B.Bình Dương là Tấn Tài và Anh Đức cũng được tân HLV trưởng ĐT Việt Nam. 

Anh Đức và Tấn Tài không được gọi lên tuyển lần này

Theo HLV Hữu Thắng, Tấn Tài tuy đã nói lời giã từ ĐTQG nhưng cầu thủ này vẫn còn khát khao cống hiên nên sẽ được gọi lên tuyển. Trong khi đó, Quả bóng vàng Việt Nam 2015 Anh Đức đã xuất hiện tại buổi lễ tài trợ cho ĐTQG tại Hà Nội vào sáng ngày 11/3. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã không gọi 2 cầu thủ của B.Bình Dương sau khi cân nhắc về lực lượng cho đội tuyển. 

Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của 3 tuyển thủ giàu kinh nghiệm ở vòng loại World Cup 2018 là Anh Đức, Tấn Tài và Văn Quyết (bị loại do nhận thẻ đỏ ở vòng 4-V-League 2016). Hiện ĐTVN còn 29 cầu thủ và sau 2 trận đấu giao hữu với Hà Nội T&T (16/3) và Than Quảng Ninh (19/3), HLV Hữu Thắng sẽ loại thêm 6 cầu thủ nữa để chốt danh sách 23 tuyển thủ tham dự. 

Vào lúc 19h00 tối ngày 16/3, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tập với CLB Hà Nội T&T diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu đầu tiên để HLV Hữu Thắng thử nghiệm lực lượng trước khi gặp Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 24/3 tới trên sân Mỹ Đình - Hà Nội. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tấn Tài