Tin mới

Tân tổng thống Donald Trump có mấy người con

Thứ sáu, 18/11/2016, 10:45 (GMT+7)

Sau khi đắc cử tổng thống thứ 45 của Mỹ, Donal Trump đang có những bước chuẩn bị để vào nhà trắng. Bài viết ngày hôm nay sẽ nói đến Donald Trump có mấy người con,  họ có những tài năng gì? Cùng tìm hiểu nhé!\n 

Sau khi đắc cử tổng thống thứ 45 của Mỹ, Donal Trump đang có những bước chuẩn bị để vào nhà trắng. Bài viết ngày hôm nay sẽ nói đến Donald Trump có mấy người con, họ có những tài năng gì? Cùng tìm hiểu nhé!

Donald Trump Junior 38 tuổi, con trai vợ đầu tiên Ivana

Năm 1977, ông Trump đã kết hôn với người vợ đầu – bà Ivana Zelnickova. Năm Donald Trump Junior 12 tuổi, Trump và người vợ đầu ly dị.

Năm 2005, cậu con trai cả của ông Trump đã lấy người mẫu Vanessa Haydon và đã có với nhau 5 đứa con. 

Donald Trump Junior 38 tuổi, con trai vợ đầu tiên Ivana

Trước đó, Donald Jr. đã tốt nghiệp trường tư thục danh tiếng Hill School và tiếp tục theo học Trường Wharton với tấm bằng cử nhân tài chính.

Hiện anh đang giữ chức Phó chủ tịch điều hành tập đoàn The Trump Organization.

Ivanka Trump 35 tuổi, con gái của Trump và Ivana

Donald Trump có mấy người con và tính đến thời điểm hiện tại, Ivanka là cô con gái thành công nhất của ông Trump.

Hiện cô đang là phó giám đốc điều hành Trump Organization với sự ra mắt hàng loạt dòng sản phẩm thời trang, giày dép. Cô còn được biết đến như một “vũ khí ngọt ngào” của cha. 

Ivanka Trump 35 tuổi, con gái của Trump và Ivana

Với khả năng thiết kế của mình, Ivanka đang có những bước tiến thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Hiện tại, cô đang sống với chồng là Kusher và 3 người con.

Eric Trump 32 tuổi, con của Trump và Ivana

Eric Trump là cậu con trai thứ 2 trong số 3 người con trai của tân tổng thống Mỹ Donald Trump.

Ngoài là 1 trong 3 Phó giám đốc điều hành của tập đoàn Trump do cha sáng lập anh còn là Chủ tịch của The Eric Trump Foundation – một tổ chức với chiếc lược giúp đỡ các trẻ em trên toàn cầu. 

Eric Trump 32 tuổi, con của Trump và Ivana

Tiffany Trump 23 tuổi, con vợ thứ hai Marla Maples

Tiffany Trump không sống cùng cha như các anh chị của mình, cô lớn lên và được mẹ Marla Maples nuôi dạy và theo học tại trường phổ thông Calabasas' Viewpoint School với mức học phí lên đến 30.000 USD mỗi năm.

Tiffany Trump 23 tuổi, con vợ thứ hai Marla Maples

Với niềm đam mê ca hát của mình, cô đã tung ra ca khúc “Like a bird” vào năm 2011 nhưng không thành công.

Barron Trump 10 tuổi con trai của người vợ thứ ba Melania

 Barron Trump 10 tuổi con trai của người vợ thứ ba Melania

Trong số 5 người con, thì Barron Trump giống cha nhất vì thế, bà Melania còn hay gọi cậu là “tiểu Trump” vì quá giống bố cả về bên ngoài lẫn tính cách.

Cậu quý tử rất thích ăn mặc bảnh bao, như người lớn Mặc dù ông Trump luôn tìm mọi cách không cho công chúng biết đến cậu quý tử này nhưng trong đợt tranh cử dường như Barron Trump xuất hiện nhiều hơn cùng cha của mình.

Bạn đọc muốn tìm hiểu thêm về cuộc đời cũng như nghề nghiệp của tân tổng thống này có thể tham khảo thêm Donal Trump kinh doanh gì để thành công và nổi tiếng như hiện nay của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Hồng Ngọc (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news