Tin mới

Tăng Thanh Hà khiến fan lo lắng với dòng chia sẻ đầy tâm trạng

Thứ sáu, 13/09/2019, 18:12 (GMT+7)

Là người luôn lạc quan vui vẻ song dòng trạng thái chất chứa tâm trạng của Tăng Thanh Hà khiến không ít fan của nàng ngọc nữ đứng ngồi không yên.

Thường vô cùng kín tiếng và hiếm khi chia sẻ cuộc sống riêng tư nhưng mới đây nhất trên instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà lại chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng khiến fan lo lắng:

"Càng lớn con người ta càng mạnh mẽ hơn, điềm tĩnh hơn, dứt khoát hơn. Bởi con người ta đã đi qua quá nhiều sóng gió, trong tổn thương cho ta sự mạnh mẽ, thất bại cho ta thêm kinh nghiệm, và rồi ta không còn quá nhiều kỳ vọng về một ai đó. Không phải vì tiêu cực trong cuộc sống mà đó là một cách bảo vệ chính mình, bởi không ai hiểu hết một con người. Và rồi cũng dễ tha thứ hơn để tìm bình yên cho chính mình", Tăng Thanh Hà viết.

Dòng trạng thái đầy tâm trạng của Tăng Thanh Hà.

Ngay dưới bài viết của Tăng Thanh Hà, không ít fan bình luận: "Thật hiếm khi chị Hà tâm trạng, có chuyện gì vậy chị?; Triết lý này đúng quá Hà ạ, cuộc sống thật không nên quá kỳ vọng một ai đó để tránh thất vọng nhiều; Chị Hà làm em nhớ đến câu mà Shakespeare từng viết: I always feel happy, you know why?Because I don’t expect anything from anyone. Expectations always hurt … (Tôi luôn thấy hạnh phúc, bạn có biết vì sao không? Bởi vì tôi không bao giờ mong muốn bất cứ điều gì từ bất kỳ ai. Những mong muốn như vậy bao giờ cũng mang lại tổn thương),...

Tăng Thanh Hà kết hôn với thiếu gia Louis Nguyễn vào năm 2012. Gần 7 năm rời xa showbiz để tập trung vun vén gia đình và kinh doanh riêng song tên tuổi của nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc chưa bao giờ hết hot đối với công chúng. Dù rất kín tiếng về đời tư nhưng những hé lộ của nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" vẫn luôn được fan quan tâm.

Làm dâu gia đình danh giá, có hai con đủ nếp đủ tẻ, thường xuyên đi du lịch nước ngoài, cuộc sống của nàng ngọc nữ màn ảnh Việt khiến không ít người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, có lẽ cũng như nhiều người phụ nữ khác vừa phải chu toàn việc gia đình lẫn công việc nên đôi khi không tránh khỏi những mệt mỏi.

Đôi mắt buồn xa xăm của nàng ngọc nữ trong một bức ảnh.

Trước đó, đầu năm 2019, khác hẳn với sự lạc quan thường thấy, Tăng Thanh Hà chia sẻ một status chất chứa tâm trạng. Theo đó, Hà Tăng đăng bức ảnh chữ bằng tiếng Anh, tạm dịch là: "Suy nghĩ quá nhiều sẽ phá hủy khả năng hạnh phúc của bạn", kèm theo đó cô viết: "So true" (Rất đúng).

Ngay bên dưới bình luận một người anh thân thiết khuyên: "Anh cũng như thế... Ai rồi cũng đến lúc phải học cách buông". Hà Tăng cũng đáp lời: "Yes (vâng), anh ơi. Vậy cho nhẹ lòng anh ạ".

Một dòng trạng thái khác hẳn với sự lạc quan thường thấy của nàng ngọc nữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news