Tin mới

Tăng Thanh Hà hạnh phúc khoe ảnh con trai lớn gần lộ hết mặt

Thứ ba, 03/09/2019, 15:28 (GMT+7)

Hình ảnh cận mặt cậu con trai lớn nhà Tăng Thanh Hà được cô hé lộ trên instagram cá nhân.

Sau 4 năm giấu kín như bưng, Tăng Thanh Hà bất ngờ hé lộ bức ảnh con trai Richard Nguyễn gần lộ hết mặt khi vui chơi cùng em gái Chloe Nguyễn. Ngoài vóc dáng lớn phổng phao, quý tử nhà diễn viên Tăng Thanh Hà còn sở hữu khuôn mặt bụ bẫm. Dù mới 4 tuổi nhưng Richard đã có sở thích đọc sách và sống rất tình cảm khi thường xuyên bày tỏ tình yêu đối với mẹ.

Tăng Thanh Hà hé lộ gần hết mặt của cậu con trai lớn sau nhiều năm giấu kín.

Cậu bé khá thích thú với việc đọc sách.

Tăng Thanh Hà kết hôn với Louis Nguyễn vào năm 2012. Ngọc nữ làng giải trí Việt rời xa mọi hoạt động của làng giải trí để chuyên tâm chăm sóc gia đình. Năm 2015, Tăng Thanh Hà sinh con trai đầu lòng trong một bệnh viện quốc tế tại TP.Hồ Chí Minh. Hai năm sau đó, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc sinh con gái thứ 2. Vì vốn kín tiếng lại muốn giữ sự riêng tư cho các con, nên tất cả những bức ảnh của Richard và Chloe khi đăng tải đều chỉ được chụp phía sau lưng, góc nghiêng nửa mặt.

Từ bỏ ánh hào quang của nghề diễn, Hà Tăng chứng tỏ sự đảm đang trong vai trò người vợ, người mẹ. Cô vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho chồng con. Vào dịp sinh nhật ông xã, nữ diễn viên tự làm bánh kem tặng anh.

Mái ấm hạnh phúc của mỹ nhân đình đám làng giải trí khiến không ít người ngưỡng mộ.

Mỗi lần xuất hiện, không cần bộ đồ sexy, khoe đường cong, cô vẫn thu hút mọi sự chú ý. Vì vậy 7 năm qua không có phim mới, cô vẫn được khán giả yêu thương và nhắc tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news