Tin mới

Tăng Thanh Hà khoe sắc bên ông xã: Thân hình gầy gò gây chú ý

Thứ bảy, 18/01/2020, 14:26 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người hâm mộ lo lắng khi đứng cạnh ông xã.

Mới đây, một người thân trong gia đình chồng Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng hình ảnh trong đám cưới của mình. Trong bức hình này không chỉ vợ chồng Tăng Thanh Hà mà em chồng Phillip Nguyễn cùng bạn gái xuất hiện cũng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Trong đám cưới lần này cũng trùng với ngày sinh nhật của ông xã Louis Nguyễn, trên trang cá nhân của mình, Hà Tăng đăng  đăng khoảnh khắc tình tứ cùng lời chúc ngọt ngào đến ông xã. Có thể nói, nhan sắc của Hà Tăng vẫn luôn không khiến người hâm mộ thất vọng. Dù đã có 2 con nhưng vẻ đẹp của Tăng Thanh Hà vẫn luôn khiến nhiều người xuýt xoa.

Tăng Thanh Hà gử lời ngọt ngào đến ông xã.

Thế nhưng, bên cạnh vẻ đẹp của Tăng Thanh Hà thì thân hình gầy gò đáng báo động của nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" lại thu hút sự chú ý của dân mạng. Có thể nói, từ khi về làm dâu hào môn, đây là lần đầu "ngọc nữ màn ảnh" lộ  tay xương xẩu đáng lo.

Thân hình gầy của Tăng Thanh Hà thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Tăng Thanh Hà được biết đến là diễn viên, người mẫu của làng giải trí Việt. Sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đã rút lui khỏi làng giải trí để chăm sóc gia đình và phát triển sự nghiệp kinh doanh cùng chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news