Tin mới

Vương Phi lần đầu ám chỉ Trương Bá Chi sau khi từ chối lời cầu hôn của Tạ Đình Phong

Thứ bảy, 18/01/2020, 11:30 (GMT+7)

Chuyện tình tay ba giữa Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong - Vương Phi vẫn luôn là đề tài bàn tán của dân mạng.

Mới đây, trang Sohu đưa tin, dù Vương PhiTạ Đình Phong tái hợp được 5 năm nhưng  cả hai chưa bao giờ lên kế hoạch cho việc kết hôn.

Theo trang này, trong 5 năm này,  Tạ Đình Phong đã có 3 lần nói lời cầu hôn nhưng đều bị Vương Phi từ chối. Gần đây, Vương Phi bất ngờ lên tiếng về tin đồn này. Theo lời Vương Phi nói thì cha của Tạ Đình Phong đã phản đối mối tình này. Bởi trước đó, ông chỉ thừa nhận Trương Bá Chi là con dâu còn những người khác đều không đồng ý. Có thể chính lý do này đã khiến quan hệ của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi không được suôn sẻ.

Cách đây không lâu, Trương Bá Chi bất ngờ bị truyền thông Trung Quốc tung clip được cho là clip nóng với Lưu Đức Hoa. Giữa tin đồn này, bài phỏng vấn của Vương Phi xuất hiện, nhiều người cho rằng, Vương Phi đang muốn ẩn ý nói đến Trương Bá Chi. Hiện nhân vật trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, chuyện tình lằng nhằng của Vương Phi - Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi vẫn luôn thu hút sự chú ý của truyền thông. Mối tình chị em giữa Vương Phi và Tạ Đình Phong đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí.

Cả hai chính thức tuyên bố hẹn hò với nhau vào năm 2000. Dù nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ vao thời điểm đó thậm chí là sự phản đối của gia đình hai vên nhưng cả hai vẫn như nam châm trái dấu hút chặt lấy nhau. Thậm chí lúc đó Tạ ĐÌnh Phong mới 21 tuổi nhưng đã nhận định Vương Phi là đối tượng mà anh muốn kết hôn. Gặp nhiều sóng gió nhưng họ vẫn tình cảm với nhau.

Mối tình lằng nhằng giữa Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong - Vương Phi thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Đến năm 2002, bất ngờ có một người phụ nữ là Trương Bá Chi xuất hiện trong cuộc tình của hai người. Thời điểm đó, truyền thông Trung Quốc cho biết, Tạ Đình Phong đã bị vẻ non trẻ ngọt ngào của Trương Bá Chi làm say đắm nên không lâu sau đó, Vương Phi và Tạ Đình Phong chia tay.

Sau đó, Tạ Đình Phong đã nhanh chóng đến với Trương Bá Chi để chọc tức người tình nhưng 3 tháng sau, Vương Phi ngỏ lại lời yêu và chàng trai này đã vội vã rời Trương Bá Chi chạy về bên tình cũ.

Tuy nhiên đến năm 2003, Vương Phi bất ngờ vội vã quyết định kết hôn với Lý Á Bằng. Đến năm 2005, Vương Phi chính thức trở thành vợ Lý Á Bằng và sinh cho anh cô con gái nhỏ Lý Yên. Sau đó 1 năm, Tạ Đình Phong tuyên bố kết hôn bí mật với Trương Bá Chi.

Thế nhưng đến năm 2010, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi bất ngờ chia tay dù đã có 2 con trai. 3 năm sau, Vương Phi tuyên bố ly hôn với Lý Á Bằng. Sau đó, chuyện tình gián đoạn của Tạ Đình Phong và Vương Phi lại được nối lại trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news