Tin mới

Tăng Thanh Hà muốn rút khỏi showbiz

Thứ sáu, 08/08/2014, 08:14 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà đã chia sẻ chân thành suy nghĩ của bản thân sau scandal trong thời gian vừa qua.

Tăng Thanh Hà đã chia sẻ chân thành suy nghĩ của bản thân sau scandal trong thời gian vừa qua.

Tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi, Tăng Thanh Hà đã hội ngộ cựu siêu mẫu Minh Anh và người mẫu Quang Tuyến để trò chuyện, bàn bạc về một số kế hoạch trong tương lai.



Tăng Thanh Hà và Minh Anh là hai nghệ sỹ thuộc hai thế hệ khác nhau, nhưng họ lại là những người bạn thân thiết. Minh Anh chia sẻ, Tăng Thanh Hà thậm chí còn thuộc từng món ăn mà chị thích. “Hà là người thường xuyên gửi rau và mít chín cho tôi qua Singapore. Nên mỗi lần về Việt Nam chúng tôi phải gặp nhau hàn huyên và… ăn mít cho đã thèm” – Minh Anh vừa cười vừa nói.

Với scandal ồn ào vừa qua, Tăng Thanh Hà dường như không bị ảnh hưởng nhiều bởi sự cố bị chỉ trích trên mạng khi tham gia làm giám khảo khách mời của Master Chef 2014.Tỏ ra khá thoải mái trước bão dư luận, Tăng Thanh Hà chia sẻ rằng thời điểm này cô chỉ dành nhiều tâm sức cho kinh doanh. Đã có lúc Hà Tăng muốn rút khỏi showbiz để toàn tâm toàn ý cho công việc của mình, bởi với Hà kinh doanh là niềm đam mê lớn.



Sau bộ phim Mỹ nhân kế, Tăng Thanh Hà toàn tâm toàn ý cho việc chăm sóc gia đình và kinh doanh ẩm thực, thời trang. Chị chỉ xuất hiện trong các clip quảng cáo và tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Cô Trúc của Bỗng dưng muốn khóc cũng tâm sự, cô chưa có ý định tham gia phim ảnh trong thời điểm này. “Tôi muốn toàn tâm toàn ý vào công việc kinh doanh vì muốn nó trở thành một hệ thống chuyên nghiệp và phát triển. Không thể chạy quá nhiều lĩnh vực vì tôi biết mình không thể ôm đồm quá nhiều” – Tăng Thanh Hà chia sẻ.

Theo Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news