Tin mới

Tặng xấp vé máy bay cho cầu thủ Đức về nước, phóng viên Thụy Điển được cư dân mạng phong là "thánh tiên tri"

Thứ năm, 28/06/2018, 20:19 (GMT+7)

Mặc dù chỉ là vô tình, nhưng rõ ràng việc đoán Đức sẽ là đội ra về từ vòng loại rồi tặng cho cả xấp vé máy bay về nước thì không phải ai cũng làm được như anh chàng điển trai này.

Mặc dù chỉ là vô tình, nhưng rõ ràng việc đoán Đức sẽ là đội ra về từ vòng loại rồi tặng cho cả xấp vé máy bay về nước thì không phải ai cũng làm được như anh chàng điển trai này.

Ngày 27/6 mới đây, Đương kim vô địch World Cup 2014 Đức đã chính thức dừng bước tại chuyến hành trình đến ngôi vương của giải đấu lớn nhất hành tinh năm nay sau khi để thua đáng tiếc trước Hàn Quốc. Thất bại lần này của đội tuyển Đức là điều mà hầu hết những người hâm mộ bộ môn thể thao vua đều không thể ngờ tới, duy có 1 người lại bỗng được gọi tên trở lại. Anh chàng điển trai này là Ludvig Holmberg, phóng viên của tờ Expressen.

Tặng xấp vé máy bay cho cầu thủ Đức về nước, phóng viên Thụy Điển được cư dân mạng phong là thánh tiên tri - Ảnh 1.

Phóng viên Thụy Điển được xưng tụng là "thánh tiên tri" vì tặng vé về nước cho đội tuyển Đức trước trận đấu.

Cách đây 1 tuần trong buổi phỏng vấn cầu thủ Sami Khedira trên sân tập trước trận Đức gặp Thụy Điển, Ludvig Holmberg đã tặng 1 xấp vé máy bay tự chế, được in hình các cầu thủ Đức chỉn chu kèm theo lời nhắn nhủ: "Thua trận này Đức sẽ phải về nước thôi, thế nên tôi có chuẩn bị ít vé máy bay cho các anh này". Trên vé máy bay thậm chí còn ghi chú miễn phí toàn bộ rượu trên máy bay.

Hành động giễu cợt này chắc chắn khiến các cầu thủ Đức không cảm thấy hài lòng. Trong trận đấu hôm đó, Đức đã thắng Thụy Điển với tỷ số 2-1 khiến lời nói của anh chàng phóng viên trở thành đề tài cho người hâm mộ chế giễu. 

Vậy nhưng ngày vui chẳng tày gang, ngay tối 27/6 vừa qua, Đức bất ngờ bị Hàn Quốc đánh bại với tỷ số cách biệt và trở thành "nỗi nhục lịch sử", theo lời tờ báo Đức Spiegel.

Tặng xấp vé máy bay cho cầu thủ Đức về nước, phóng viên Thụy Điển được cư dân mạng phong là thánh tiên tri - Ảnh 2.

Cận cảnh tờ vé được dành riêng cho Đức.

Sau màn thua của Đức, Ludvig Holmberg bỗng chốc được gọi tên trên mạng xã hội, nhiều người thậm chí còn gọi anh chàng này là "thánh tiên tri" khi dự đoán Đức không thể vào vòng trong.

Trả lời phỏng vấn của đài CCTV, "Thánh tiên tri" Ludvig Holmberg hài lòng cho biết: "Mọi chuyện rất đơn giản, đội tuyển Đức sẽ về nhà. Ngay từ trận thua đầu tiên trước Mexico đã cho thấy họ chơi dở tệ, thế là tôi tin họ sẽ phải về nhà".

Báo cáo chỉ ra rằng trước thềm World Cup 2018, đội tuyển Đức đã mang tới Nga 13 tấn đồ, 18.000 lít bia, 700 kg xúc xích và 3000 kg khoai tây. Thế là người ta bèn đặt câu hỏi số đồ chưa dùng tới này sẽ đi đâu về đâu trước trận thua vừa qua, có lẽ Ludvig Holmberg cần phải chuẩn bị thêm 1 vé nữa để những thứ đồ ấy có thể an toàn về đến tận Berlin mới phải.

Tặng xấp vé máy bay cho cầu thủ Đức về nước, phóng viên Thụy Điển được cư dân mạng phong là thánh tiên tri - Ảnh 3.

Không chỉ Hàn Quốc mà người Mexico hay Thụy Điển cũng hả hê trước trận thua của Đức.

HANA

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news