Tin mới

Teen Quảng Bình gây sốt với clip hài “Phận làm con gái”

Thứ bảy, 10/06/2017, 10:14 (GMT+7)

Mới đây, các thành viên lớp 12 Văn, trường THPT Võ Nguyên Giáp (Quảng Bình), đã khiến dân mạng thích thú khi thực hiện clip "Phận làm con gái" trên nền bản rap tự sáng tác.

Mới đây, các thành viên lớp 12 Văn, trường THPT Võ Nguyên Giáp (Quảng Bình), đã khiến dân mạng thích thú khi thực hiện clip "Phận làm con gái" trên nền bản rap tự sáng tác.

Nhằm tạo sự khác biệt và kỷ niệm cho chương trình tri ân cuối cấp do nhà trường tổ chức, nhóm học sinh lớp 12 chuyên Văn, trường THPT Võ Nguyên Giáp (Quảng Bình) đã quay clip hài hước với chủ đề "trọng nam, khinh nữ".

Đoạn video được mở đầu bằng hình ảnh ấn tượng trên nền bài rap do chính một thành viên trong lớp sáng tác.

Clip nói về những cô con gái thứ 3 trong gia đình không có con trai và phải chịu cuộc sống không mấy hạnh phúc.

Để quay clip, các học sinh chỉ mất một buổi sáng và dù là những diễn viên không chuyên nhưng các bạn chỉ cần tập qua một lần rồi sau đó có thể diễn được ngay.

Các thành viên trong lớp thể hiện sự tự tin, quyết tâm giành lấy hạnh phúc cho mình.

Chia sẻ về ý tưởng này, Phạm Ngọc Thùy Dung - thành viên lớp 12 Văn cho hay vì lớp có 35 thành viên là nữ nên chọn chủ đề nữ quyền và những điều phái đẹp có thể làm được.

Các bạn trẻ mong muốn thông qua đoạn video có thể phần nào thay đổi định kiến con gái mong manh, dễ vỡ. Phái nữ cũng làm được mọi thứ giống đàn ông, có quyền thực hiện mơ ước và hoài bão của mình.

"Kỷ niệm vui nhất trong quá trình thực hiện clip là bạn đóng vai thầy bói vì xóc đĩa quá mạnh nên làm vỡ đĩa bằng sứ, phải chuyển sang đĩa sắt cho an toàn", Thùy Dung tâm sự.

Nói về thông điệp các bạn muốn nhắn gửi qua clip, Thùy Dung cho biết: "Vì bấy lâu nay người thường hay định kiến về việc sinh con gái và thường cho rằng con gái là phái yếu, là mong manh và dễ vỡ nhưng với tụi mình thì không.

Con gái luôn luôn mạnh mẽ, sinh ra là con gái luôn là một điều may mắn và chính con gái cũng có thể làm được những điều mà con trai có thể làm. Con gái có quyền được thực hiện ước mơ, hoài bão của riêng mình".

Nhận được nhiều sự quan tâm, cả lớp đều cảm thấy rất vui. Đây là món quà lớn nhất tập thể lớp 12 Văn đã cùng nhau thực hiện, là kỷ niệm khó quên của tuổi học trò.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news