Tin mới

Tên cướp bị tóm gọn vì vào nhầm đồn cảnh sát tìm chỗ nấp

Thứ tư, 28/06/2017, 16:20 (GMT+7)

Một tên cướp đã bị cảnh sát bắt giữ chỉ 10 giây sau khi gây án mà không hề tốn chút công sức nào khi hắn tự chạy vào đồn cảnh sát để tìm chỗ ẩn nấp.

Một tên cướp đã bị cảnh sát bắt giữ chỉ 10 giây sau khi gây án mà không hề tốn chút công sức nào khi hắn tự chạy vào đồn cảnh sát để tìm chỗ ẩn nấp.

Vụ việc xảy ra vào buổi sáng hôm 31/3 vừa qua, trên một con phố đông đúc ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Hình ảnh được camera giám sát ghi lại cho thấy người phụ nữ một tay đang cầm chiếc ô màu tía, tay kia cầm điện thoại trong khi chờ sang đường.

Nạn nhân (áo hồng) hớt hải chạy theo sau trong khi tên cướp xông thẳng vào đồn cảnh sát.

Người đàn ông, vừa đỗ xe đạp gần đó, bất ngờ chạy về phía cô, giật lấy chiếc điện thoại bỏ chạy sang đường. Khá bất ngờ nhưng ngay lập tức hiểu ra sự việc, nạn nhân đã cố đuổi theo tên cướp nhưng không may bị trượt chân vì đường trơn và ngã lăn xuống đất.

Tuy nhiên, trước sự ngỡ ngàng của những người chứng kiến, tên cướp chạy một mạch vào đồn cảnh sát gần đó.

Thấy một người đàn ông chạy xồng xộc thẳng vào bên trong đồn cảnh sát theo sau là một người phụ nữ tri hô ầm ĩ, viên sĩ quan cảnh sát vội ra xem xét tình hình và ngăn hắn ta lại.

"Khi anh ấy chạy vào đồn, trên khuôn mặt lộ rõ sự hoảng sợ và lo lắng. Thông thường, những tên tội phạm khá là láu cá. Nhưng người đàn ông này có vẻ không thông thuộc địa bàn, vì vậy đã cắm đầu chạy thẳng vào đồn cảnh sát. Đây là một tình huống vô cùng hy hữu", viên cảnh sát cho biết.

Tên cướp nhanh chóng bị cảnh sát tóm gọn khi tự “chui đầu vào rọ”

Sau khi bị bắt, tên cướp họ Chang đã phải thừa nhận hành vi phạm pháp của mình và cho biết, lúc đó hắn chỉ cố chạy thật nhanh tìm nơi ẩn nấp mà không biết rằng mình lại chọn đúng nơi không nên đến nhất.

Chang khai, mình vừa đến Thâm Quyến -  một trung tâm công nghệ thu hút nhiều lao động nhập cư đến từ khắp đất nước. Người này thậm chí còn chưa tìm được việc làm và nơi ở. Đây có lẽ là nguyên nhân khiến hắn làm liều.

Vụ việc đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. "Anh ta đã tự còng tay chính mình", một ý kiến hài hước bình luận.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news