Tin mới

Tên tội phạm độn ngực, đội tóc giả hóa trang thành phụ nữ để tấn công cậu bé 14 tuổi

Thứ hai, 07/05/2018, 15:19 (GMT+7)

Điều đáng nói là gã đàn ông này có hẳn một đồng phạm cũng ăn mặc y như mình (nhưng vẫn để nguyên ria mép) để dụ dỗ nạn nhân. Sau khi âm mưu bất thành, hai gã này đã dùng súng uy hiếp nạn nhân để thực hiện hành vi đồi trụy.

Điều đáng nói là gã đàn ông này có hẳn một đồng phạm cũng ăn mặc y như mình (nhưng vẫn để nguyên ria mép) để dụ dỗ nạn nhân. Sau khi âm mưu bất thành, hai gã này đã dùng súng uy hiếp nạn nhân để thực hiện hành vi đồi trụy.

Một người đàn ông tên Javoris Quentin Phillips, 36 tuổi mới đây đã bị bắt giam sau khi... ăn mặc và độn ngực giả gái để quyến rũ một cậu bé 14 tuổi. Thiếu niên này đã hoảng sợ bỏ trốn vì tay tội phạm này dù đã giả trang nhìn vẫn quá đáng sợ; và Javoris đã tìm cách tấn công tình dục cậu bé này. Điều đáng nói là gã này còn có một đồng phạm nữa, cũng giả gái.

Javoris Quentin Phillips, 36 tuổi, bị bắt giam sau khi mặc giả gái để tấn công tình dục một cậu bé 14 tuổi.

Cậu bé sau khi chạy thoát đã báo cảnh sát rằng hai gã đàn ông này đã chặn đường và tìm cách tiếp cận cậu trong khi đang đội tóc giả, trang điểm đậm và mặc đồ giả nữ. Sự việc xảy ra vào 7 giờ sáng, ngày 6/8/2017. Hai gã đàn ông đã bị bắt ngay sau đó, nhưng cho tới giờ mới được đem ra xét xử.

Tên tội phạm độn ngực, đội tóc giả hóa trang thành phụ nữ để tấn công cậu bé 14 tuổi - Ảnh 2.

Một hình ảnh giả gái của Javoris Quentin Phillips.

Theo lời khai của nạn nhân, hai gã đàn ông đã trói cậu bé lại và đưa cậu bé vào một căn nhà bỏ hoang, theo tin từ tờ Sun Sentinel. Hai người đàn ông đã đe dọa sẽ giết cậu bé này với súng dí vào đầu, bảo cậu phải im lặng, nếu không sẽ bị giết. Cậu bé này sau đó đã bị xâm hại, tuy nhiên vẫn kêu cứu khiến hai gã tội phạm này bỏ chạy trên một chiếc ô tô màu xám. Theo lời khai của cậu bé, hai gã đàn ông đội tóc giả xoăn dài, độn ngực và dùng súng lẫn dao uy hiếp cậu bé.

 Javoris Quentin Phillips thường sử dụng nhiều tên giả khác nhau (chủ yếu là tên nữ giới), đồng thời từng có nhiều tiền án, tiền sự trong quá khứ.

Một trong hai kẻ tấn công cậu bé ngay sau đó đã bị bắt giữ và được xác định là Javoris Quentin Phillips, ngoài ra cũng thường dùng một số tin khác là Frederic, Cedrick, Hannah, và Aceiyana (có một vài tên giả nữ). Vào thời điểm bị bắt, gã cũng đang sử dụng tên giả là Aceianna Phillips. Gã đã từng có tiền án, tiền sự về tội mua, bán dâm, tấn công viên chức pháp luật, tàng trữ vũ khí và ăn trộm xe. Hiện chưa có thêm thông tin gì về mức án hắn sẽ phải chịu cũng như thông tin về gã đồng phạm.

(theo Daily Mail)

Nam Thanh

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news