Tin mới

Tên trộm táo tợn, nổ súng bắn người để thoát thân

Thứ sáu, 21/11/2014, 10:01 (GMT+7)

Nghe tiếng động, người đàn ông đi sang thấy nhà hàng xóm bị đục tường vội tri hô và bị kẻ trộm bắn từ phía trong nhà ra.

Nghe tiếng động, người đàn ông đi sang thấy nhà hàng xóm bị đục tường vội tri hô và bị kẻ trộm bắn từ phía trong nhà ra.

Hiện trường vụ trộm.

Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, ngày 20-11, cho biết đang truy bắt hai đối tượng gây ra vụ trộm táo tợn còn dùng súng bắn trả người phát hiện.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ ngày 17/11, ông Đ. (ngụ ấp Tân Thành, xã Thanh Bình, huyện Trảng Bom) đang ở trong nhà thì nghe tiếng động lạ bên nhà hàng xóm liền chạy sang xem. Khi đi đến bên hông nhà, ông Đ. phát hiện tường bị đục, bên cạnh có 2 cái xà beng, liền hô hoán. Khi bị người dân phát hiện, chúng đã nổ súng chống trả rồi chạy thoát.

Tại hiện trường, tường nhà bà Nga dày khoảng 20 cm, mặc dù đã được gia chủ xây trét lại nhưng vẫn có thể nhận thấy bị đục một lỗ hình chữ nhật chiều cao 1m, chiều rộng 0,5m. Để khỏi bị phát hiện, chúng còn chặt cây tràm che vị trí tường bị đục.

“Khoảng 8h, tôi rời nhà đi làm đến gần 10h thì nhận được tin báo nhà bị trộm. Tôi vội vàng trở về thì thấy công an và người dân tập trung ở trước cửa nhà rất đông. Tôi mở cửa vào kiểm tra thì phát hiện tường phòng ngủ bị đục thủng, toàn bộ đồ đạc trong nhà đều bị lục tung. Cũng may nếu tôi bất ngờ trở về khi bọn trộm đang ở trong nhà thì rất có thể sẽ bị chúng bắn”, bà Nga bàng hoàng kể lại.

Công an huyện Trảng Bom đến hiện trường, thu được một vỏ đạn màu hồng, 2 cây xà beng và một chiếc bao tải.

Hiện vụ việc đang được công an  tiếp tục điều tra.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news