Tin mới

"Thạch Sanh Indonesia" tử chiến với mãng xà gần 8m: Chiến thắng nhưng suýt mất 1 tay

Chủ nhật, 12/08/2018, 10:02 (GMT+7)

Câu chuyện Thạch Sanh đánh Chằn Tinh lại được tái hiện ngoài đời thực nhưng ở Indonesia và bạn sẽ phải bất ngờ với kích thước của con trăn này.

Câu chuyện Thạch Sanh đánh Chằn Tinh lại được tái hiện ngoài đời thực nhưng ở Indonesia và bạn sẽ phải bất ngờ với kích thước của con trăn này.

Một cuộc chiến giữa một người đàn ông có tên Robert Nababan, 37 tuổi sống ở ngôi làng Batang của Indonesia và một con trăn gấm khổng lồ dài tới hơn 7,8 m đã diễn ra trên một con đường từ một nông trại dầu cọ thuộc quận Batang Gansal của Sumatra.

Khi đó, Nababan đang đi làm về và được mọi người cho biết là con trăn khổng lồ đã chắn ngang đường và nhiều người không thể đi qua đây được. Thấy vậy, ông đã tìm cách bắt con trăn để giúp dân làng có thể đi lại bình thường.

"Thạch Sanh Indonesia" và cuộc chiến sinh tử với khổng lồ

Cuộc chiến đã khiến Nababan suýt mất đi một tay khi bị con trăn quấn và cắn ngập răng nanh vào tay trái của ông. Quận trưởng Batang Gansal Elinaryonchính ở làng Batang Gansal cho biết vết thương rất nghiêm trọng và người đàn ông này có thể phải cắt bỏ tay.

Thạch Sanh Indonesia tử chiến với mãng xà gần 8m: Chiến thắng nhưng suýt mất 1 tay - Ảnh 1.

Con trăn dài tới 7,8 m. Ảnh: Tribunnews

Thế nhưng Nababan vẫn đánh trả quyết liệt trước khi được dân làng đến cứu giúp. Người đàn ông nhanh chóng được đưa tới bệnh viện trong làng để băng bó vết thương đang không ngừng chảy máu, trong khi đó con trăn đã bị chết và được dân làng đưa về làng trưng bày.

Cảnh sát địa phương Sutarja cho biết: "Con trăn này dài tới 7,8 m (25.6 feet) và lớn một cách đang kinh ngạc".

Thạch Sanh Indonesia tử chiến với mãng xà gần 8m: Chiến thắng nhưng suýt mất 1 tay - Ảnh 2.

Ông Nababan đã bị thương nặng sau cuộc chiến. Ảnh: Dailymail

Thạch Sanh Indonesia tử chiến với mãng xà gần 8m: Chiến thắng nhưng suýt mất 1 tay - Ảnh 3.

Cánh tay trái có thể bị cắt bỏ vì vết thương quá nghiêm trọng. Ảnh: Dailymail

Trăn thường xuyên xuất hiện ở Indonesia

Ông Nababan nói với báo Detik của Indonesia rằng: "Tôi đã cố bắt nó nhưng bị con trăn cắn trả vào tay, chúng tôi đã quần nhau một lúc lâu". Quận trưởng Elinaryon cho biết trong làng thường xuyên xuất hiện những con trăn to lớn.

"Mỗi năm, chúng thường xuất hiện vào mùa khô để tìm nước uống, còn mùa mưa chúng lại bò ra để tắm mưa, đặc biệt trong rừng cọ có rất nhiều chuột nên lũ trăn thường mò tới đây để kiếm ăn". Elinaryon cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: con trăn dân làng