Tin mới

THACO tung ưu đãi đặc biệt cho New Mazda2 trong tháng 10, tăng sức hút cạnh tranh trên thị trường

Chủ nhật, 17/10/2021, 14:12 (GMT+7)

Trong phân khúc 500 triệu đồng, thời gian qua Mazda chưa để lại nhiều dấu ấn đặc biệt. Sau khi nhà phân phối tung ra chính sách bán hàng ưu đãi mới nhất, cái tên Mazda2 được kỳ vọng sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh 1 vị trí cao trên thị trường.

New Mazda2 là mẫu sedan trong phân khúc cỡ B phân phối dưới dạng xe nhập khẩu từ Nhật. Khách hàng mua xe ở thời điểm này, sẽ được giảm trực tiếp tiền mặt tương đương 50% lệ phí trước bạ. Đây là Chính sách ưu đãi mới nhất mà THACO giới thiệu dành cho dòng sản phẩm này.

THACO tung ưu đãi đặc biệt cho New Mazda2 trong tháng 10, tăng sức hút cạnh tranh trên thị trường - Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, ngoài ra khi mua New Mazda2, khách hàng còn được tặng kèm gói bảo hiểm 1 năm dành cho vật chất. Như vậy tính tổng giá trị khuyến mãi trong đợt này, các phiên bản sẽ được hưởng dao động từ 30-38 triệu đồng.

THACO tung ưu đãi đặc biệt cho New Mazda2 trong tháng 10, tăng sức hút cạnh tranh trên thị trường - Ảnh 2

Tại Việt Nam, New Mazda2 hiện bán ra gồm có 7 phiên bản, 2 tùy chọn kiểu dáng sedan hoặc hatchback. Lựa chọn các bản cao cấp như Premium hay Luxury sẽ phù hợp với tập khách hàng đòi hỏi cao về trang bị công nghệ cũng như tính năng an toàn. Trong khi đó, lựa chọn bản Deluxe là tối ưu dành cho khách hướng tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu cùng tính linh hoạt trong vận hành.

THACO tung ưu đãi đặc biệt cho New Mazda2 trong tháng 10, tăng sức hút cạnh tranh trên thị trường - Ảnh 3

Trên thị trường, New Mazda2 được đánh giá cao nhất về yếu tố trang bị công nghệ sở hữu và đặc biệt là các tính năng an toàn. Tầm giá 500 triệu sẽ khó có thể tìm ra mẫu sản phẩm sở hữu hệ thống an toàn chủ động i-Activsense thường chỉ bắt gặp trên các dòng SUV trong khoảng giá 1 tỷ đồng.

THACO tung ưu đãi đặc biệt cho New Mazda2 trong tháng 10, tăng sức hút cạnh tranh trên thị trường - Ảnh 4

Mazda2 là mẫu xe duy nhất sở hữu hệ thống cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ phanh thông minh cả trước/sau. Ấn tượng hơn nữa, mẫu xe này được trang bị công nghệ đèn LED thích ứng thông minh thế hệ mới (tự động điều chỉnh phạm vi, nâng tầm chiếu sáng xa nhất lên tới 235m). Mọi trang bị an toàn trên xe hoàn toàn đủ sức lấy lòng bất kỳ đối tượng khách hàng nào.

THACO tung ưu đãi đặc biệt cho New Mazda2 trong tháng 10, tăng sức hút cạnh tranh trên thị trường - Ảnh 5

Nội thất của New Mazda2 phát triển theo phong cách tối giản, gọn gàng, giúp cho người điều khiển dễ dàng thao tác và kiểm soát các tính năng. Ngoài ra một số trang bị nổi bật khác có thể kể đến như màn hình hiển thị thông tin trên kính lái HUD, màn hình trung tâm tích hợp đầy đủ Apple CarPlay/Android Auto hay gương tự động chống chói,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mazda2 THACO ô tô