Tin mới

Dream Việt đời cuối đội giá 400 triệu đồng, chủ xe tự hào đây là chiếc độc nhất sau gần 10 năm

Thứ sáu, 15/10/2021, 14:44 (GMT+7)

Honda Dream biển đẹp luôn là một trong những món hàng được nhiều tay chơi xe cộ tại Việt Nam tìm kiếm và săn lùng.

So sánh giữa Dream Việt và Dream nhập Thái, dĩ nhiên nhiều người sẽ đánh giá rất cao dòng xe nhập khẩu, đồng nghĩa rằng giá trị cao hơn đáng kể. Tuy nhiên một sản phẩm Dream Việt đời cuối sản xuất năm 2013 nếu xuất hiện tại thời điểm này vẫn hoàn toàn đủ sức thu hút sự quan tâm của đông đảo tay chơi sưu tầm. Trường hợp của chiếc xe dưới đây là minh chứng rõ ràng nhất.

Theo đó, anh Dũng, một chuyên gia săn xe biển đẹp tại Cầu Giấy – Hà Nội vừa chia sẻ thông tin rằng mình đã sở hữu thành công mẫu Honda Super Dream Việt với số tiền lên tới 400 triệu đồng. Lý do để anh Dũng sẵn sàng rót hầu bao cho sản phẩm này bởi đây là dòng xe cuối cùng của Super Dream trước khi thay đổi phong cách thiết kế.

Ảnh: Vietnamnet
Ảnh: Vietnamnet

Ngoài ra, xe đăng ký năm 2014, qua 7 năm sử dụng nhưng mới di chuyển gần 800km, có nghĩa là chất lượng máy móc còn nguyên bảo đảm hiệu suất cao nhất. Ngoại hình chiếc Dream Việt không cho thấy dấu hiệu xuống cấp nào, không hề bị xây xước hay gập gãy. Xe thuộc sở hữu của chủ cũ người Sơn La, hầu như chỉ để trưng bày. Trục ốc còn sáng nguyên, bộ lốp dày, mới, thậm chí vẫn còn gai cao su.

Quan trọng nhất, chiếc Dream huyền thoại của Việt Nam đi kèm dãy biển cực đẹp 999.99, đây là yếu tố chính khiến giá xe đội lên cao như vậy. Bất kể là loại phương tiện nào, nếu cặp với BKS xịn xò thế này, giá trị sẽ tăng đáng kể.

“Dream Thái biển ngũ quý 9 thì hiện nay trên thị trường khá nhiều. Nhưng Dream Việt đời chót biển ngũ 9 thì có lẽ đây là chiếc độc nhất vô nhị ở miền Bắc”, anh Dũng cho biết thêm về lý do cho quyết định khá dứt khoát và không ngần ngại chi tiền.

Một chiếc xe khác trước đó co biển ngũ quý 6 cũng được thét giá 200 triệu đồng gây sốt. Ảnh Internet
Một chiếc xe khác trước đó co biển ngũ quý 6 cũng được thét giá 200 triệu đồng gây sốt. Ảnh Internet

Ở đời cuối của mẫu mà Super Dream, Honda trang bị cho chiếc xe khối động cơ 1 xi-lanh, 4 kỳ SOHC, dung tích 97cc. Ưu điểm của nó là hoạt động bền bỉ, đơn giản dễ sửa chữa và cũng cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news