Tin mới

Thái Bình: Rơi từ tầng 7 khách sạn, nam thanh niên tử vong

Thứ bảy, 29/08/2015, 13:55 (GMT+7)

Một nam thanh niên khoảng hơn 20 tuổi đứng gần khu vực cửa sổ tại tầng 7 tòa nhà một khách sạn ở Phường Tiền Phong, TP Thái Bình rồi bất ngờ rơi xuống đất và tử vong sau đó.

Một nam thanh niên khoảng hơn 20 tuổi đứng gần khu vực cửa sổ tại tầng 7 tòa nhà một khách sạn ở Phường Tiền Phong, TP Thái Bình rồi bất ngờ rơi xuống đất và tử vong sau đó.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 28/8, tại một khách sạn ở Lý Bôn, Phường Tiền Phong, TP Thái Bình.

Thông tin ban đầu trên báo Công Lý, theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên đã nhìn thấy 1 nam thanh niên khoảng hơn 20 tuổi đứng gần khu vực cửa sổ của phòng 709 của khách sạn và sau đó bất ngờ rơi xuống đất.

Mọi người phát hiện vụ việc đã tri hô nhau đưa người này đi cấp cứu, tuy nhiên do bị thương nặng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Bảo vệ Pháp luật, thông tin ban đầu của một nhân viên lễ tân tại khách sạn cho biết, vào khoảng 18h30 nam thanh niên này vào nghỉ cùng một cô gái, họ xin đăng ký nghỉ tại phòng số 709. Danh tính của nạn nhân thì chưa rõ vì khi vào nam thanh niên đó không để lại giấy tờ tùy thân.

Tại hiện trường, tại cửa sổ phòng 709 của khách sạn bị vỡ tan. Còn theo một số nhân chứng, nạn nhân mặc một chiếc quần bò và áo phông sẫm màu nhảy qua cửa kính rồi rơi xuống tử vong ngay tại chỗ.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng trên địa bàn đã có mặt tại hiện trường tiến hành làm rõ vụ việc.

Theo báo Người đưa tin, nạn nhân tên N.V.N (SN 1993, thường trú tại xóm 7 thôn Mỹ Giá, xã Quỳnh Hưng, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình).

Trước đó, nạn nhân làm việc tại một bệnh viện ở tỉnh Quảng Ninh. Ngày 28/8 nạn nhân về Thái Bình thăm bà ngoại nhưng lại có hẹn với người yêu tới nghỉ tại khách sạn trên và sau đó thì xảy ra sự việc đáng tiếc.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được Công an Thành phố Thái Bình tiếp tục điều tra và làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news