Tin mới

Thái độ bất ngờ của Hoa hậu Ngọc Châu khi bị fan quốc tế chê bai nhan sắc

Chủ nhật, 27/11/2022, 15:30 (GMT+7)

Dù bị CĐM quốc tế tràn vào chê xấu nhưng cách xử lý của Hoa hậu Ngọc Châu nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Mới đây, hình ảnh Hoa hậu Ngọc Châu chụp cho một hãng thời trang trong nước thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói là trong bức ảnh, lối trang điểm lạ đã khiến gương mặt của Ngọc Châu nhìn hơi khác. Một số người cho rằng do lỗi trang điểm hoặc người đẹp photoshop quá đà mới khiến bức ảnh trở nên lạ như thế này.

Hình ảnh chụp quảng cáo của Hoa hậu Ngọc Châu.
Hình ảnh chụp quảng cáo của hoa hậu Ngọc Châu.

Ngoài Cộng đồng mạng Việt Nam thì cũng có fan sắc đẹp quốc tế đăng hình ảnh này và đặt câu hỏi về ngoại hình của Ngọc Châu. Bức ảnh còn bị chỉnh sửa thêm một lần nữa khiến gương mặt của Hoa hậu Hoàn Vũ năm 2022 trở nên biến dạng. 

CĐM quốc tế cũng thắc mắc về nhan sắc khác lạ của Hoa hậu Ngọc Châu. Ảnh FB
CĐM quốc tế cũng thắc mắc về nhan sắc khác lạ của Hoa hậu Ngọc Châu. Ảnh FB

Chính bức ảnh này đã khiến dân mạng Việt Nam tràn vào chỉ trích về việc chỉnh sửa quá đà của tài khoản trên. Về phía chính chủ, Ngọc Châu cũng đã đăng tải clip hậu trường chụp ảnh trên trang Tiktok trong buổi chụp hình cho thấy nhan sắc của mình không giống như lời đồn.

Không chỉ thế, người đẹp Tây Ninh còn thẳng thắn cho biết: "Ảnh có lúc đẹp, có lúc không đẹp. Đâu có sao đâu nè". Phản ứng này của Ngọc Châu nhận được nhiều lời khen về cách xứng xử thông minh, xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu.

Ngọc Châu đang chuẩn bị cho hành trình chinh chiến quốc tế cho cuộc thi Miss Universe 2022.
Ngọc Châu đang chuẩn bị cho hành trình chinh chiến quốc tế cho cuộc thi Miss Universe 2022.

Sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2022, Ngọc Châu tích cực với các hoạt động nghệ thuật, thực hiện dự án cộng đồng và chuẩn bị cho hành trình chinh chiến quốc tế. Thời gian gần đây, Hoa hậu Ngọc Châu cũng đang gấp rút tập luyện để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Dù Miss Universe chưa bắt đầu song Ngọc Châu đang nhận được sự đánh giá cao từ phía các chuyên trang sắc đẹp. Trong bảng dự đoán của Sash Factor về kết quả cuộc thi, Nguyễn Thị Ngọc Châu được xếp vị trí thứ 6 trong số dàn mỹ nhân có khả năng giành vương miện cùng với các cô gái đến từ Philippines, Venezuela, Colombia, Peru và Thái Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news