Tin mới

Hình ảnh Hoa hậu Ngọc Hân và chồng trong lễ ăn hỏi đậm chất truyền thống tại tư gia

Chủ nhật, 27/11/2022, 13:40 (GMT+7)

Hoa hậu Ngọc Hân đã chính thức tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai Phú Đạt vào ngày 27/11 với không gian tiệc cưới giản dị đậm chất truyền thống khiến nhiều người chú ý.

Sáng ngày 27/11, Hoa hậu Ngọc Hân chính thức tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai Phú Đạt tại nhà riêng sau 2 năm hoãn vì dịch Covid-19. Không gian hôn lễ giản dị, đậm chất truyền thống với hoa sen trắng thanh lịch như chính con người của nàng hậu.

Khung cảnh lễ ăn hỏi thanh lịch tại nhà Hoa hậu Ngọc Hân. Ảnh TNO
Khung cảnh lễ ăn hỏi thanh lịch tại nhà hoa hậu Ngọc Hân. Ảnh TNO

Các họa tiết từ mây tre đan ở cổng chào, sân khấu, ghế ngồi… cũng được lựa chọn trong không gian ăn hỏi vừa mang nét truyền thống nhưng vẫn sang trọng khiến nhiều người thích thú.

Không gian lễ ăn hỏi của Hoa hậu Ngọc Hân. Ảnh TNO
Không gian lễ ăn hỏi của Hoa hậu Ngọc Hân. Ảnh TNO

Từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, Hoa hậu Ngọc Hân xuất hiện đầy trang nhã với mái tóc buộc nửa, áo dài trắng truyền thống cùng lối trang điểm nhẹ nhàng như tiểu thư Hà Nội xưa. Bên cạnh là chú rể cũng diện áo dài cùng tông, đồng điệu với vợ. Cặp đôi trai tài gái sắc nhận được nhiều lời khen về sự đồng điệu.

Hình ảnh Hoa hậu Ngọc Hân và chồng trong chiếc áo dài truyền thống thanh lịch.
Hình ảnh Hoa hậu Ngọc Hân và chồng trong chiếc áo dài truyền thống thanh lịch.

Trong lễ ăn hỏi của Ngọc Hân còn xuất hiện nhiều người đẹp như Phí Thị Thùy Linh, Hoa hậu các dân tộc Ngọc Anh, MC Quỳnh Quyên, MC Quỳnh Hoa, Ngọc Nữ, Lương Thanh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Tú Anh, Phương Nga, người mẫu Hồng Quế, MC Mai Ngọc... Các khách mời đều diện áo dài đúng theo quy định mà cô dâu, chú rể yêu cầu trước đó.

Hình ảnh Hoa hậu Ngọc Hân và chồng trong lễ ăn hỏi đậm chất truyền thống tại tư gia - Ảnh 1

Đặng Ngọc Hân sinh tại Hà Nội, từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Không tích cực tham gia showbiz như những người đẹp khác, Ngọc Hân lựa chọn sống kín tiếng hơn. Ngoài việc tham gia các sự kiện nổi bật thì Ngọa Hân tập trung kinh doanh thương hiệu áo dài của mình. Đặc biệt, chuyện tình cảm của cô cũng vô cùng kín tiếng.

Hình ảnh Hoa hậu Ngọc Hân và chồng. Ảnh FBNV
Hình ảnh Hoa hậu Ngọc Hân và chồng. Ảnh FBNV

Ngọc Hân xây dựng hình ảnh giản dị, không ồn ào tai tiếng khiến người hâm mộ yêu thích. Cô từng gặp ông xã tương lai khi sang Ai Cập tìm hiểu về văn hóa, du lịch năm 2011. Thời điểm đó, ông xã Ngọc Hân chính là người hướng dẫn cho đoàn của người đẹp và hiện tại anh đang công tác tại Bộ Ngoại giao. Tình yêu của họ cũng gặp nhiều thăng trầm nhưng cuối cùng vẫn quay về bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Ngọc Hân