Tin mới

Thai-League rúng động vì cầu thủ đánh nhau ngay trên sân

Thứ sáu, 17/07/2015, 15:57 (GMT+7)

Chiều 16-7, trận Buriram Utd gặp Bangkok Glasses đã xảy ra một tình huống va chạm khiến cho Thai-League rúng động.

Chiều 16-7, trận Buriram Utd gặp Bangkok Glasses đã xảy ra một tình huống va chạm khiến cho Thai-League rúng động.


Trận đấu giữa Buriram Utd gặp Bangkok Glasses đã xảy ra tình huống không hay khiến cho hình ảnh Thai-League bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đó là một pha va chạm mạnh, Lazarus té ngã trên mặt cỏ rồi vùng vẩy cả hai chân để đạp vào mặt Suchao Nutnum, tiếp tục đứng dậy, Lazarus dùng tay đấm vào mặt độ trưởng Suchao của Buriram. Với hành động này thì tiền đạo của Bangkok Glasses bị thẻ đỏ trực tiếp. Trong khi đó, Suchao Nutnum chỉ bị thẻ vàng. 

Lazarus va chạm với Suchao trên sân 

Sau khi trận đấu kết thúc và trở về nhà, Lazarus đã lý giải việc ra tay đánh Suchao trên trang mạng cá nhân Instagram của mình. Anh viết: “Sở dĩ tôi có hành động như thế là vì ngay sau pha va chạm, Suchao đã chửi tôi “fu…king monkey” (đ.m…con khỉ) nên tôi đã không còn đủ bình tĩnh giữa cái đầu lạnh và dùng tay đấm vào mặt Suchao… Tôi là con người chứ không phải…con khỉ”. 

Ngay sau những dòng này đã làm dậy sóng Thai- League. Ban kỷ luật của Giải bóng đá chuyên nghiệp Thái Lan đã điều tra bước đầu. Tuy nhiên Suchao phủ định tất cả và khẳng định: “Nếu tôi mà chửi Lazarus là “fu…king monkey” thì bản thân tôi sẽ nghỉ đá bóng ngay lập tức”.

Những ngày tới Ban kỷ luật của Thai- League sẽ tiến hành mời hai cầu thủ này để chất vấn những hành động trên, nhất là những lời nặng nề của Suchao là có thật hay không. FIFA cũng như các LĐBĐ các quốc gia rất nghiêm khắc với vấn đề phân biệt chủng tộc trong bóng đá. Trong khi đó, Suchao cũng tuyên bố sẽ kiện Lazarus ra tòa vì tội vu khống và bản thân Suchao đã lưu lại những dòng chỉ trích của Lazarus trên Instagram.

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news