Tin mới

Thái tử đẹp nhất Dubai đã kết hôn, nhan sắc cô dâu gây ngỡ ngàng

Thứ tư, 13/05/2020, 14:16 (GMT+7)

Thái tử đẹp nhất Dubai từng khiến các hàng triệu fan nữ xao xuyến đã kết hôn trong một hôn lễ riêng tư.

Thái tử Dubai, Hamdan bin Mohammed Al Maktoum, từng gây xôn xao Cộng đồng mạng bởi nhan sắc cực phẩm. Thái tử là là con trai thứ hai của Vua Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum, Phó tổng thống kiêm Thủ tướng của Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE).

Thái tử Dubai, Hamdan bin Mohammed Al Maktoum

Không chỉ có ngoại hình điển trai, Thái tử 38 tuổi còn sở hữu dàn xế hộp siêu sang và nhiều thú cưng có giá trị cực khủng. Thái tử Dubai được xem là một trong những hoàng tử đẹp trai, giàu có bậc nhất châu Á, nổi tiếng không kém các ngôi sao quốc tế.

Thái tử Dubai được xem là một trong những hoàng tử đẹp trai, giàu có bậc nhất châu Á

Là hình mẫu lý tưởng của bao thiếu nữ nhưng Thái tử Hamdan đã kết hôn vào tháng 5/2019 trong một hôn lễ kín đáo, riêng tư. Được biết, vợ của Thái tử Dubai là cô Sheikha Sheikha bint Saeed bin Thani Al Maktoum, một người em họ xa của Thái tử. Cả hai đã đính ước từ lâu.

Những hình ảnh về hôn thê không được công bố, chỉ có những bức ảnh hồi nhỏ được dân chúng và truyền thông lan truyền. Qua những hình ảnh thời thơ ấu có thể thấy hôn thê của thái tử chắc chắn là mỹ nhân sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, xứng đôi với Thái tử Hadam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thái tử Dubai Dubai