Tin mới

'Thái tử phi' Trương Thiên Ái: Mỹ nhân đầy 'thủ đoạn' trong Cbiz, tình duyên bấp bênh với 2 lần đều bị 'cắm sừng'

Thứ tư, 31/08/2022, 16:04 (GMT+7)

Không chỉ sự nghiệp trôi nổi trong showbiz mà đường tình duyên của Trương Thiên Ái cũng lao đao không kém.

Trương Thiên Ái được biết đến là nữ diễn viên của làng giải trí Hoa ngữ. Dù cùng thế hệ với Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Angela Baby nhưng tên tuổi của Trương Thiên Ái lại như bị lớp sương mù bao phủ, không nhiều người biết đến.

'Thái tử phi' Trương Thiên Ái: Mỹ nhân đầy 'thủ đoạn' trong Cbiz, tình duyên bấp bênh với 2 lần đều bị 'cắm sừng' - Ảnh 1

Theo trang Toutiao, trong quá khứ, Trương Thiên Ái đã thử vai ở khắp nơi, thậm chí lên đến 50 bộ phim trong một tháng nhưng vẫn không thể giúp tên tuổi của cô nổi bật trong "rừng sao" trên "bầu trời" Hoa ngữ.

Mãi đến năm 2015, sau thành công của bộ phim truyền hình chiếu mạng "Thái tử phi thăng chức ký", vai Thái tử phi Trương Bồng Bồng, Trương Thiên Ái mới bắt đầu nổi bật và được nhiều người biết đến. Từ đây, tên tuổi của nữ diễn viên bắt đầu được các đạo diễn quan tâm.

Sở hữu ngoại hình đẹp không góc chết, Trương Thiên Ái sau đó đã nhận được rất nhiều lời mời đóng quảng cáo, thậm chí các nhà đầu tư cũng tích cực săn đón. Đặc biệt diễn xuất ấn tượng của người đẹp sinh năm 1988, cô đã nhận được nhiều lời mời đóng phim. 

'Thái tử phi' Trương Thiên Ái: Mỹ nhân đầy 'thủ đoạn' trong Cbiz, tình duyên bấp bênh với 2 lần đều bị 'cắm sừng' - Ảnh 2

Không uổng công nỗ lực trong diễn xuất, Trương Thiên Ái bắt đầu được khán giả biết đến. Năm 2016 chính là bước ngoặt trong sự nghiệp của Trương Thiên Ái khi phim điện ảnh "I Belonged to You" đóng cùng Đặng Siêu đã thu về số tiền khủng tại phòng vé.

Từ ngôi sao phim chiếu mạng, Trương Thiên Ái bắt đầu được xuất hiện trong nhiệu dự án phim truyền hình như Yêu miêu truyện, Thuyết tiến hóa tình yêu, Vũ động càn khôn, Kiến quân đại nghiệp... Thế nhưng, sự nghiệp bắt đầu lại quay lại vòng luẩn quẩn khi không tạo nên được thành công trong những phim tiếp theo.

'Thái tử phi' Trương Thiên Ái: Mỹ nhân đầy 'thủ đoạn' trong Cbiz, tình duyên bấp bênh với 2 lần đều bị 'cắm sừng' - Ảnh 3

Không chỉ tên tuổi dần mờ nhạt mà Trương Thiên Ái còn bị chê là thảm họa diễn xuất và không có phim ghi lại được dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí. Sau nhiều năm bị khán giả chê bai, năm 2021, Trương Thiên Ái bắt đầu vực dậy sự nghiệp với bộ phim điện ảnh "Tôi và bậc cha chú của tôi" với Doanh thu hơn 1 tỷ NDT sau 7 ngày công chiếu. Diễn xuất có chiều sâu trong phim của Trương Thiên Ái đã bỏ đi định kiến thảm họa diễn xuất của cô trong suốt những năm qua.

Năm 2022, Trương Thiên Ái tham gia show truyền hình thực tế ăn khách "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 3". Dù không được thứ hạng cao nhưng điều này cũng giúp sự nghiệp của Trương Thiên Ái nâng lên thêm một bước mới.

Sự nghiệp lên xuống như hình sin, đời tư của Trương Thiên Ái cũng lắm ồn ào không kém. Nữ diễn viên xinh đẹp liên tục vướng vào những tin đồn bất hảo và bị dân mạng gắn cho mác mỹ nhân nhiều thủ đoạn. Cụ thể, năm 2016, Trương Thiên Ái bị đồn chèn ép Kim Thần trong phim truyền hình "Vũ Động Càn Khôn".

'Thái tử phi' Trương Thiên Ái: Mỹ nhân đầy 'thủ đoạn' trong Cbiz, tình duyên bấp bênh với 2 lần đều bị 'cắm sừng' - Ảnh 4

Động thái của Kim Thần ám chỉ đến sự tranh giành vai diễn của Kim Thần và Trương Thiên Ái. Chưa dừng lại ở đó, Trương Thiên Ái còn bị đồn hạ mức cát-sê xuống mức thấp để giành giật suất làm gương mặt đại diện thương hiệu của Triệu Lệ Dĩnh.

Về chuyện tình cảm, Trương Thiên Ái gắn liền với các chủ đề liên quan đến những ngôi sao kênh kiệu, thủ đoạn, chơi xấu đồng nghiệp. Thậm chí, cô cũng còn bị đồn đứng sau vụ mua tin bêu xấu bạn diễn Giang Sơ ảnh.

Trương Thiên Ái cũng lận đận không kém. Trong quá khứ, nữ diễn viên có mối tình mặn nồng với người mẫu Lý Tử Phong. Cả hai thậm chí đã chụp ảnh cưới cùng nhau và cô được bạn trai cầu hôn tại đảo Bali năm 2012. Thế nhưng, đến năm 2014, trên mạng xã hội lại lan truyền thông tin cả hai chia tay vì phát hiện vị hôn phu Ngoại tình. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Trương Thiên Ái và bạn trai Lý Tử Phong.
Trương Thiên Ái và bạn trai Lý Tử Phong.

Sau khi đóng chung phim "Thái tử phi thăng chức ký", Trương Thiên Ái bị đồn "phim giả tình thật" với diễn viên Thịnh Nhất Luân. Ngoài ra, nữ diễn viên còn bị nghi hẹn hò với một chủ khách sạn có tiếng ở Trung Quốc nhưng tin đồn không được người trong cuộc lên tiếng xác nhận nên dần bị chìm xuống.

Gần đây nhất, Trương Thiên Ái tiếp tục vướng vào thị phi tình cảm với Từ Khai Sính. Nam diễn viên "Quốc tử giám có một nữ đệ tử" bị bóc trần chuyện ngoại tình với Cổ Lực Na Trát giữa thời điểm yêu Trương Thiên Ái. 

Cánh săn ảnh nhiều lần chụp được hình ảnh Từ Khai Sính ra vào căn hộ của Cổ Lực Na Trát, thậm chí blogger còn chỉ ra việc ả hai nảy sinh tình cảm với nhau. Giữa lúc người trong cuộc chưa lên tiếng, quản lý của Trương Thiên Ái đã đăng bài viết về cách nhận biết trai đểu. 

Chuyện drama giữa Trương Thiên Ái - Từ Khai Sính - Cổ Lực Na Trát.
Chuyện drama giữa Trương Thiên Ái - Từ Khai Sính - Cổ Lực Na Trát.

Sau đó, Trương Thiên Ái cũng đăng bản ghi âm tố bạn trai cũ lừa dối khi thừa nhận có quan hệ với Cổ Lực Na Trát lúc say rượu trong thời gian hẹn hò với cô. Cổ Lực Na Trát chia sẻ bài viết của Trương Thiên Ái là lên tiếng thanh minh bản thân không phải người thứ ba.

Phía Từ Khai Sính cũng lên tiếng thừa nhận sai lầm và xin lỗi Trương Thiên Ái. Tuy nhiên, anh cũng không giải thích rõ mối quan hệ với Cổ Lực Na Trát, chỉ xin lỗi vì liên lụy đến người đẹp Tân Cương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news