Tin mới

'Con chung' với Nghê Ni 'đắp chiếu', Đặng Luân bị Iqiyi tính sổ

Thứ tư, 31/08/2022, 14:49 (GMT+7)

Sau khi Đặng Luân "bay màu" khỏi Cbiz, nam diễn viên gần đây lại tiếp tục gặp vận đen liên quan đến Dạ Lữ Nhân.

Giữa tháng 3/2021, làng giải trí Hoa ngữ chấn động trước thông tin Đặng Luân trốn thuế. Chỉ sau ít giờ khi bê bối nổ ra, nam diễn viên bị hàng loạt nhãn hàng xóa tên, hủy hợp đồng. Sự nghiệp của anh tan thành mây khói chỉ trong vài cái chớp mắt.

Biết không thể cựa mình, Đặng Luân giờ đã chuyển sang lĩnh vực kinh doanh. Các sản phẩm như bánh trung thu, trà sữa, nước lẩu của anh vẫn được người hâm mộ mua ủng hộ. Mỗi khi xuất hiện trước đám đông, Đặng Luân chỉ biết cúi đầu bước qua nhanh. Có lẽ anh không còn đủ dũng khí để tương tác với truyền thông hay công chúng.

'Con chung' với Nghê Ni 'đắp chiếu', Đặng Luân bị Iqiyi tính sổ - Ảnh 1

Nhưng vận đen dường như vẫn chưa buông tha cho Đặng Luân. Mới đây MXH Trung Quốc truyền đi thông tin Iqiyi kiện anh và công ty quản lý, yêu cầu bồi thường thiệt hại kinh tế liên quan đến phim Dạ Lữ Nhân. Đây là bộ phim do Đặng Luân, Nghê Ni đóng chính, được chuyển thể từ tiểu thuyết Vị Khách Lúc Nửa Đêm của Triệu Hi Chi. Phim khởi quay và hoàn thành trong năm 2021 nhưng do nam chính vướng bê bối nên không thể lên sóng.

'Con chung' với Nghê Ni 'đắp chiếu', Đặng Luân bị Iqiyi tính sổ
'Con chung' với Nghê Ni 'đắp chiếu', Đặng Luân bị Iqiyi tính sổ

Trước đó từng có thông tin đội ngũ sản xuất Dạ Lữ Nhân đã cân nhắc đến phương án thay thế nam chính. Lúc đó, CDM nhất loạt réo tên 2 ứng viên sáng giá là Đậu Kiêu và Từ Chính Khê. Tuy nhiên, kể từ khi có tin đồn đến nay, đoàn phim vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

'Con chung' với Nghê Ni 'đắp chiếu', Đặng Luân bị Iqiyi tính sổ - Ảnh 2

Dạ Lữ Nhân là dự án phim được khán giả rất mong đợi vì có kịch bản hấp dẫn. Phim kể về cuộc gặp gỡ kỳ lạ giữa vị luật sư thời dân quốc tên Thịnh Thanh Nhượng (Đặng Luân) và nữ pháp y thời hiện đại tên Tống Anh (Nghê Ni). Cứ 22h đêm mỗi ngày, Thịnh Thanh Nhượng sẽ xuyên không đến thời hiện đại gặp Tống Anh và trở về vào 6h sáng ngày hôm sau.

Theo thời gian, tình cảm giữa họ ngày một sâu sắc, tạo nên câu chuyện tình yêu xuyên không kịch tính, lãng mạn. Sự khác biệt giữa 2 thời đại tạo nên những điểm hấp dẫn cho bộ phim.

>> Xem thêm: Đặng Luân thành con buôn sau khi 'bay màu' khỏi Cbiz

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news