Tin mới

Thảm kịch HLV futsal bị đánh chết dã man trên sân

Chủ nhật, 02/04/2017, 21:58 (GMT+7)

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trên sân, kẻ thủ ác ra tay tàn bạo với HLV Fernando Pereiras, theo đó lấy đi mạng sống của ông bố trẻ này.

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trên sân, kẻ thủ ác ra tay tàn bạo với HLV Fernando Pereiras, theo đó lấy đi mạng sống của ông bố trẻ này.

[mecloud]CzQi63YrZh[/mecloud]

Video ghi lại cảnh cuộc ẩu đả dẫn đến cái chết HLV futsal. Trong lúc lao vào can ngăn cầu thủ xảy ra mâu thuẫn, HLV futsal người Argentina đã bị đánh dã man.

HLV , dẫn dắt đội futsal Unión de Munro Club (trụ sở tại Buenos Aires, Argentian), ra đi mãi mãi sau khi bị tấn công bởi người thân của cầu thủ đội Munro Industrial Club. Sự việc đau lòng này diễn ra ngay trên sân đấu và trước sự chứng kiến cậu con trai HLV Pereiras vào chủ nhật rồi.

Hãng thông tấn Telam cho biết hung thủ gây ra cái chết của vị HLV 37 tuổi đã bị bắt giữ. Đó là viên sĩ quan cảnh sát Sergio Adrian Baldauf, 40 tuổi. Người này được trang Lanacion mô tả ra tay rất tàn bạo với HLV Pereiras trong lúc ông cố ngăn chặn vụ ẩu đả trên sân futsal giữa cầu thủ hai đội.

HLV Pereiras và con trai của mình.

Cũng theo trang Lanacion, HLV Pereiras được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Sau 4 ngày rơi vào trạng thái hôn mê, vị HLV này đã trút hơi thở cuối cùng.

Trong đoạn video được quay bằng điện thoại của nhân chứng đăng trên báo El Mundo Deportivo, mâu thuẫn trong trận đấu futsal đậm màu chết chóc được hai cầu thủ khơi mào trước. Sau đó, đồng đội của họ và các HLV lao vào hỗn chiến.

Căng thẳng lên tới đỉnh điểm khi những khán giả cũng nhảy vào để rồi dẫn đến cái chết thương tâm của HLV Fernando Pereiras.

Trước sự ra đi của HLV Pereiras, một màu trắng tang tóc bao trùm lấy CLB Unión de Munro Club nhiều ngày qua. Trang La Nacion cho biết HLV Pereiras rất được các học trò yêu mến. Chính vì vậy, cái chết tức tưởi của nhà cầm quân này khiến không chỉ cầu thủ mà các CĐV đau buồn.

"Thật đau xót làm sao. Không có tâm trạng nào diễn ra được nỗi đau này", Andrea Silva, một người hâm mộ CLB, viết trên Facebook.

"Thật là bi kịch. Xin Chúa hãy thương xót con người xấu số này và giúp gia đình anh ta vượt qua khó khăn", Poly Sandivar, một đồng đội của HLV quá cố Fernando Pereiras khi chơi cho đội futsal CUM nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news