Tin mới

Thẩm mỹ viện Kangnam bị phạt 15 triệu đồng

Thứ năm, 01/10/2015, 10:19 (GMT+7)

Sở Y tế Hà Nội vừa ra quyết định xử phạt hành chính 15 triệu đồng đối với cơ sở thẩm mỹ Kangnam (số 38 Nguyễn Du, Hà Nội) do vi phạm về nội dung quảng cáo.

Sở Y tế Hà Nội vừa ra quyết định xử phạt hành chính 15 triệu đồng đối với cơ sở thẩm mỹ Kangnam (số 38 Nguyễn Du, Hà Nội) do vi phạm về nội dung quảng cáo.

Thông tin trên báo Thanh Niên, ngày 30/9, ông Nguyễn Việt Cường, Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội, cho biết Sở đã ra quyết định xử phạt hành chính 15 triệu đồng đối với cơ sở thẩm mỹ Kangnam (số 38 Nguyễn Du, Hà Nội) do vi phạm về nội dung quảng cáo.

Theo ông Cường, Kangnam đã quảng bá trên website về các dịch vụ phẫu thuật nâng ngực; hút mỡ bụng, phẫu thuật hàm mặt, là các dịch vụ không có trong phạm vi hành nghề mà cơ sở này được cấp phép.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Lao động, đại diện của thẩm mỹ viện Kangnam giải thích những cơ sở này không tiến hành các dịch vụ này tại địa chỉ của thẩm mỹ viện Kangnam mà thuê bệnh giện khác để thực hiện các ca phẫu thuật, nhưng không được chấp nhận và vẫn bị tiến hành xử phạt.

Sở Y tế cũng cho biết, qua rà soát ban đầu còn rất nhiều cơ sở thẩm mỹ viện trên địa bàn thành phố thực hiện dịch vụ Phẫu thuật thẩm mỹ không nằm trong danh mục cho phép, trong đó có những ca phẫu thuật nguy hiểm, dễ gây biến chứng, sốc, thậm chí tử vong...

Từ nay đến cuối năm, Sở Y tế Hà Nội sẽ triển khai đợt kiểm tra, xử phạt, rút giấy phép những cơ sở vi phạm.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sở Y tế Hà Nội