Tin mới

Nữ chính 'Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp' bị chỉ trích vì đã diễn đơ còn 'mít ướt'

Chủ nhật, 25/12/2022, 10:09 (GMT+7)

Sau thành công của "Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp", Thẩm Nguyệt không có thêm tác phẩm nào tiêu biểu.

Thẩm Nguyệt nổi lên nhờ vai diễn Trần Tiểu Hy trong "Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp". Khi ấy, dù không sở hữu ngoại hình ưu tú nhưng nụ cười rạng rỡ và nét diễn ngây thơ của cô nàng đã thuyết phục được khán giả. Thời điểm phim lên sóng, bội đôi Giang Thần - Tiểu Hy phủ sóng mọi mặt trận.

Đạo diễn Nhĩ Đông Thăng nhận xét thẳng về diễn xuất của Thẩm Nguyệt.
Đạo diễn Nhĩ Đông Thăng nhận xét thẳng về diễn xuất của Thẩm Nguyệt.
Nữ chính 'Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp' bị chỉ trích vì đã diễn đơ còn 'mít ướt' - Ảnh 1

Tuy nhiên, kể từ sau vai Trần Tiểu Hy, dù nhận thêm nhiều dự án như Mưa Sao Băng hay Thất Nguyệt An Sinh, diễn xuất của Thẩm Nguyệt đều bị chê bai. Trong chương trình "Lớp học vô hạn siêu việt" lên sóng tối 24/12, Thẩm Nguyệt đã bị đạo diễn nổi tiếng Nhĩ Đông Thăng chê thẳng mặt. Ông hỏi cô tại sao luôn khóc khi biết bản thân diễn không tốt, điều này khiến bản thân vị đạo diễn thấy rất phiền. Bên cạnh đó, Nhĩ Đông Thăng còn chỉ ra vấn đề trong diễn xuất của Thẩm Nguyệt. Cô không thể hiện được nét biểu cảm trước ống kính một cách rõ ràng, luôn để tóc che khuất mặt hoặc xoay mặt vào góc khuất. Nhĩ Đông Thăng đặt nghi vấn Thẩm Nguyệt cố tình tránh né ống kính và khuyên cô nên khắc phục điều này.

Nhận xét của Nhĩ Đông Thăng được đông đảo cư dân mạng đồng tình.
Nhận xét của Nhĩ Đông Thăng được đông đảo cư dân mạng đồng tình.

Ý kiến gay gắt của đạo diễn Nhĩ Đông Thăng đã nhận được sự đồng tình của đa số cư dân mạng.

Thấy hợp lý! Năng lực không tốt thì nên cố gắng cải thiện, không phải lúc nào cũng khóc. Khóc chỉ có fan thương thôi chứ người qua đường nhìn vào thấy phiền phức.

Show này có dàn giám khảo chất lượng, thị hậu ảnh hậu TVB có đủ.

Thẩm Nguyệt đóng 5 bộ thì miễn cưỡng xem được 1,5 bộ. Vai "chị Đinh" (trong show mà Thẩm Nguyệt đảm nhận) vượt xa tầm diễn của cô ấy rồi. Lời nói khó nghe nhưng xem đó là động lực để nâng khả năng diễn mình lên, không có ngoại hình thì phải có diễn xuất, không thể cứ ù lì mãi sẽ có lúc bị đào thải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news