Tin mới

Trọng án ở Bình Phước: Bác tin đồn bé gái sống sót là con của nghi can

Chủ nhật, 12/07/2015, 15:34 (GMT+7)

Bé N.- nạn nhân sống sót duy nhất trong vụ thảm sát ở Bình Phước là do hung thủ động lòng trắc ẩn.

Bé N.- nạn nhân sống sót duy nhất trong vụ thảm sát ở Bình Phước là do hung thủ động lòng trắc ẩn.

[mecloud]uAg5RgV8pe[/mecloud]

Liên quan đến vụ thảm sát ở Bình Phước khiến 6 người trong một gia đình thiệt mạng, cơ quan chức năng đã bác bỏ thông tin cho rằng bé N.- nạn nhân duy nhất sống sót là con của nghi can Dương.

[mecloud]N5Xwypm6o7[/mecloud]

Cụ thể, theo tin tức trên báo Thanh Niên, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục CSĐT tội phạm về TTXH (C45)- Bộ Công an đã khẳng định, bé N. là con ruột của ông Mỹ và bà Ánh Nga, chứ không phải là con của nghi can Dương và Ánh Linh (con ông bà Mỹ) như một số trang mạng đồn thổi.

Thảm sát ở Bình Phước: Bác tin đồn bé gái sống sót là con của nghi can

Trong quá trình các nạn nhân bị khống chế, sát hại, bé N. vẫn đang ngủ say trên giường, trong phòng ngủ.

[mecloud]z28i6Ku4FS[/mecloud]

Sau khi gây án xong, Dương và Tiến đi xuống lầu thì nghe thấy tiếng la khóc của bé N. Vì quen thân từ trước, nên Dương đã nổi lòng trắc ẩn ôm bé N. vào lòng và dỗ cho bé ngủ.

Theo diễn biến mới nhất của vụ trọng án, báo VnExpress đưa tin, trong quá trình điều tra vụ án, cơ quan điều tra phát hiện điện thoại của Vỹ có nhiều cuộc gọi từ một sim rác. Đặc biệt, số này nhắn cho cậu bé chỉ ít phút trước thời điểm xảy ra vụ thảm sát ở Bình Phước. Tiến hành điều tra, cảnh sát xác định chủ sim điện thoại này là Dương.

Ngày 10/7, lần thứ hai bị triệu tập, Dương ăn mặc chỉnh tề và có mặt rất đúng giờ dù hôm ấy mưa rất to. Khi cảnh sát đưa ra những nghi vấn, Dương thừa nhận đã nhắn tin cho Vỹ nhưng chỉ để nhờ cậu bé lấy trộm điện thoại của người yêu cũ vì có nhiều "kỷ niệm" thời yêu nhau. Anh ta một mực khẳng định rất yêu Linh, thề thốt không thể gây ra án mạng với gia đình cô gái.

"Việc quan trọng là xác minh được nghi can để đối chiếu, gỡ được nút thắt của vụ án. Đối chiếu với kết quả giám định mẫu giày, bộ gen, vân tay... thu tại hiện trường thì hoàn toàn trùng khớp với Dương", một cán bộ điều tra cho biết.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Bộ Công an (C45) - đưa ra những bằng chứng khi trực tiếp làm việc với Dương. Không còn vẻ bình tĩnh như lúc đầu, Dương suy sụp hẳn, bày tỏ thái độ ăn năn khi thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

 

Vào khoảng 7h ngày 7/7, bà Đoàn Thị Cẩm Loan (SN 1975) là người làm công cho gia đình ông Lê Văn Mỹ (SN 1968) đến làm việc thì thấy cửa phía sau nhà ông Mỹ khóa, bà Loan đi lên cửa phía trước thì thấy cửa khép hờ. Bà đẩy cửa bước vào thì phát hiện nhiều vết máu và nhìn thấy ông Mỹ, bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (vợ ông Mỹ) và Lê Quốc Anh (SN 2000 con ông Mỹ) nằm chết trên nền nhà.

Bà Loan chạy lên lầu thì phát hiện cháu Lê Thị Ánh Linh (SN 1993, con gái ông Mỹ) và Dư Ngọc Tố Như (SN 1997, cháu ông Mỹ) chết tại phòng ngủ. Bà Loan tri hô và trình báo công an. Khi công an đến hiện trường thi phát hiện thêm cháu Dư Minh Vỹ (SN 2001, cháu ông Mỹ) nằm chết ở cổng nhà. Tất cả các nạn nhân đều bị giết chết bằng phương thức cắt cổ.

   

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tử tù Nguyễn Hải Dương xin hiến xác: Có được chấp nhận?

Theo luật sư, với quy định pháp luật hiện hành thì "tử tù" không bị hạn chế quyền yêu cầu hiến tạng, hiến xác. Tuy nhiên, nếu tử tù bị tiêm thuốc độc thì không thể thực hiện được thủ tục hiến xác…