Tin mới

Vụ án mạng 6 người ở Bình Phước: Động cơ gây án là trả thù tình?

Thứ sáu, 10/07/2015, 23:09 (GMT+7)

Tin mới nhất về vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước: bước đầu nghi can Dương đã thừa nhận là người trực tiếp giết hại cả nhà ông Mỹ. Động cơ gây án là trả thù tình vì Linh con gái ông Mỹ có người yêu mới.

Tin mới nhất về vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước: bước đầu nghi can Dương đã thừa nhận là người trực tiếp giết hại cả nhà ông Mỹ. Động cơ gây án là trả thù tình vì Linh con gái ông Mỹ có người yêu mới.

[mecloud]Q8X8bMuhum[/mecloud]

Cụ thể, báo Tuổi Trẻ đưa tin, 2 nghi can gây ra vụ thảm sát ở Bình Phước vừa bị bắt giữ là Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, quê An Giang) và Vũ Văn Tiến (24 tuổi). Trong đó, nghi can Dương từng là người yêu cũ của Lê Thị Ánh Linh (SN 1991, con gái ông Mỹ, là nạn nhân của vụ án mạng). Cách đây hơn 4 năm, Dương và Linh yêu nhau trong một thời gian dài. Dương cũng đã từng ăn ở trong nhà ông Mỹ.

Vụ thảm sát ở Bình Phước: Nghi can Dương khai nhận động cơ gây án là trả thù tình

Tuy nhiên cách đây 1 năm, Dương đã lừa Linh để chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng, chính vì thế gia đình ông Mỹ đã tố cáo Dương đến công an và ngăn cản chuyện tình cảm của con gái.

Video: Tạm giữ 2 nghi can trong vụ thảm án tại Bình Phước

[mecloud]ZxRULElFoP[/mecloud]

Video ANTV

Tại cơ quan điều tra, Dương thừa nhận mình là người chủ mưu vụ thảm sát, Tiến là người giúp sức. Dương hứa khi vào trong nhà, trả thù được gia đình người yêu cũ thì Dương sẽ trộm tiền bạc và nhiều tài sản giá trị để trả công cho Tiến.

Vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước: Nghi can Tiến (Ảnh Tienphong)

Về động cơ gây án nhằm trả thù tình vì Dương phát hiện Linh có người yêu mới.

Hiện công an đang lấy lời khai của 2 nghi can về cách thức đột nhập vào căn biệt thự nhà ông Mỹ, gây án như thế nào và thoát ra ra sao. 

Như tin tức đã đưa, lúc 7h sáng bà Đoàn Thị Cẩm Loan (SN 1975) là người làm công cho gia đình ông Lê Văn Mỹ (SN 1968) đến làm việc thì thấy cửa phía sau nhà ông Mỹ khóa, bà Loan đi lên cửa phía trước thì thấy cửa khép hờ. Bà đẩy cửa bước vào thì phát hiện nhiều vết máu và nhìn thấy ông Mỹ, bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (vợ ông Mỹ) và Lê Quốc Anh (SN 2000 con ông Mỹ) nằm chết trên nền nhà.

Bà Loan chạy lên lầu thì phát hiện cháu Lê Thị Ánh Linh (SN 1993, con gái ông Mỹ) và Dư Ngọc Tố Như (SN 1997, cháu ông Mỹ) chết tại phòng ngủ. Bà Loan tri hô và trình báo công an. Khi công an đến hiện trường thi phát hiện thêm cháu Dư Minh Vỹ (SN 2001, cháu ông Mỹ) nằm chết ở cổng nhà. Tất cả các nạn nhân đều bị giết chết bằng phương thức cắt cổ.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tử tù Nguyễn Hải Dương xin hiến xác: Có được chấp nhận?

Theo luật sư, với quy định pháp luật hiện hành thì "tử tù" không bị hạn chế quyền yêu cầu hiến tạng, hiến xác. Tuy nhiên, nếu tử tù bị tiêm thuốc độc thì không thể thực hiện được thủ tục hiến xác…