Tin mới

Thảm án ở Bình Phước: Gia đình nạn nhân yêu cầu bồi thường 480 triệu đồng

Thứ năm, 17/12/2015, 15:40 (GMT+7)

Tại phiên tòa xét xử vụ thảm sát ở Bình Phước, gia đình 6 nạn nhân đã yêu cầu được bồi thường 480 triệu đồng.

Tại phiên tòa xét xử vụ thảm sát ở Bình Phước, gia đình 6 nạn nhân đã yêu cầu được bồi thường 480 triệu đồng.[mecloud]qDqQJ7r9oW[/mecloud]

Liên quan đến vụ thảm sát ở Bình Phước, sáng ngày 17/12, phiên tòa xét xử lưu động Nguyễn Hải Dương và hai đồng phạm trong vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước được xét xử tại huyện Chơn Thành.

Theo báo Dân Trí, tại phiên tòa, HĐXX đã xét hỏi bị cáo Nguyễn Hải Dương, Vũ Văn Tiến và Trần Đình Thoại xoay quanh quá trình bàn bạc kế hoạch, đột nhập và gây án. 

Thảm sát ở Bình Phước: Gia đình nạn nhân yêu cầu bồi thường 480 triệu. Ảnh báo Zing

Cũng tại phiên tòa và sáng ngày 17/12, HĐXX đã mời ông Nguyễn Lê Vinh (đại diện gia đình người bị hại) lên thẩm vấn.

[mecloud]Amb8sIlL3D[/mecloud]

Thông tin được báo VnExpress, Dân Trí, Vietnamnet đăng tải. Ông Nguyễn Lê Vinh khi được mời nên ý kiến đã bày tỏ quan điểm không hài lòng với phần trả lời của bà Trinh (dì ruột của Dương).

 "Tội phạm của 3 nghi can đã rõ rồi, chúng tôi không yêu cầu gì thêm, còn chị Trinh nói không biết những gì trong balô Dương thường xuyên gửi, Dương hay đi đêm mà chị Trinh không nghi ngờ, không biết gì thì chúng tôi không tin, mong HĐXX xem xét với người này", báo Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời ông Vinh.

Ngoài ra, khi được HĐXX hỏi về yêu cầu mức bồi thường, ông Vinh cho rằng, nỗi đau gia đình phải chịu là quá lớn, không thể bù đắp được. Và yêu cầu các bị can bồi thường tượng trưng, 80 triệu đồng/người, tổng chi phí là 480 triệu đồng bao gồm tri phí mai táng và tiền tổn thất tinh thần.

[mecloud]YQoXmsoEWu[/mecloud]

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tử tù Nguyễn Hải Dương xin hiến xác: Có được chấp nhận?

Theo luật sư, với quy định pháp luật hiện hành thì "tử tù" không bị hạn chế quyền yêu cầu hiến tạng, hiến xác. Tuy nhiên, nếu tử tù bị tiêm thuốc độc thì không thể thực hiện được thủ tục hiến xác…