Tin mới

Trọng án ở Bình Phước: Thêm manh mối từ 2 cuộc gọi lúc đêm

Thứ tư, 08/07/2015, 12:06 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thảm sát ở Bình Phước, cơ quan điều tra xác định có 2 cuộc điện thoại của các nạn nhân cho người quen bên ngoài.

Liên quan đến vụ thảm sát ở Bình Phước, cơ quan điều tra xác định có 2 cuộc điện thoại của các nạn nhân cho người quen bên ngoài.

Thảm sát ở Bình Phước: Manh mối từ 2 cuộc gọi lúc nửa đêm

Vào rạng sáng ngày 7/7, tại Bình Phước đã xảy ra vụ thảm sát chấn động dư luận. Sáu người trong một gia đình ông Lê Văn Mỹ (47 tuổi) ở ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành bị giết chết tại căn biệt thự cuả gia đình.[mecloud]BngZ5CRb70[/mecloud]

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, cơ quan chức năng đã lấy lời khai của những người có liên quan, nhân chứng, người thân của gia đình nạn nhân. Trong tất cả các lời khai, đáng chú ý là hai lời khai quan trọng của em ruột nạn nhân Nguyễn Lê Thị Ánh Nga và một tài xế chuyên chở củi cho gia đình bà Nga về cuộc gọi điện thoại lúc nửa đêm của nạn nhân. 

Cụ thể, theo em ruột bà Nga, khoảng 3h sáng ngày 7/7, ông này bất ngờ nhận được điện thoại của cháu mình là Dư Ngọc Tố Như. Cháu Như đề nghị ông đến nhà ông Mỹ gấp. Khi ông này hỏi làm gì thì điện thoại bị ngắt. Sau đó, ông có gọi lại thì không liên hệ được. Do tưởng cháu mình chọc phá nên ông đi ngủ cho đến sáng.

Trong khi đó, tài xế chở hàng của gia đình cũng cho biết, hàng ngày cứ khoảng 3h30-4h sáng là anh đánh xe đến nhà chủ. Tuy nhiên, theo người tài xế này, khoảng 3h sáng ngày 7/7, bà Nga có gọi điện yêu cầu không cần tới.

Hiện trường vụ thảm sát ở Bình Phước (ảnh Vietnamnet)

Manh mối từ 2 cuộc gọi lúc nửa đêm này, cơ quan chức năng nhận định có thể thời điểm đó nạn nhân đã bị khống chế. Có thể Tố Như đang gọi điện thoại cầu cứu thì bị phát hiện và chặn lại.

Bộ trưởng Trần Đại Quang đến hiện trường chỉ đạo điều tra vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước

[mecloud]uAg5RgV8pe[/mecloud]

Liên quan đến vụ thảm sát ở Bình Phước, ngày 8/7Đại tướng Trần Đại Quang, Uỷ viên Bộ Chính trị - Bộ trưởng Bộ Công an đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo điều tra vụ án.

Làm việc với Tỉnh uỷ, UBND tỉnh Bình Phước và cơ quan điều tra, Bộ trưởng Trần Đại Quang đề nghị Công an tỉnh Bình Phước và các đơn vị hỗ trợ điều tra của Bộ Công an bằng mọi biện pháp để điều tra phá án trong thời gian sớm nhất. Bộ Công an sẽ tiếp tục tăng cường thêm điều tra viên và trang thiết bị phục vụ công tác điều tra để sớm bắt giữ tội phạm.

Bộ trưởng Trần Đại Quang thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân (Ảnh Zing)

Bộ trưởng Trần Đại Quang cũng đánh giá cao công tác, tinh thần chỉ đạo kịp thời của Tỉnh uỷ, UBND tỉnh Bình Phước và công tác khám nghiệm bảo vệ hiện trường của Công an tỉnh Bình Phước. Bộ trưởng yêu cầu các cơ quan chức năng cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền để ổn định tình hình, tránh hoang mang trong dư luận.

Bộ trưởng Trần Đại Quang và lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh đến thắp hương và chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Trước đó, chiều ngày 7/7, CA tỉnh Bình Phước đã tổ chức họp báo thông tin chính thức về vụ thảm sát nghiêm trọng 6 người trong gia đình ở Bình Phước.

Tại buổi họp báo, thiếu tá Đào Văn Thêm, phó phòng Tham mưu- CA tỉnh Bình Phước cho biết, vào lúc 7 giờ sáng bà Đoàn Thị Cẩm Loan (sinh 1975) là người làm công cho gia đình ông Lê Văn Mỹ đã phát hiện sự việc. Cụ thể, khi đến nhà thấy cửa phía sau khóa, bà Loan đi lên cửa phía trước thì thấy cửa khép hờ.

Bà đẩy cửa bước vào thì phát hiện nhiều vết máu và nhìn thấy ông Mỹ, bà Nga, Quốc Anh (con ông Mỹ) nằm chết trên nền nhà. Bà Loan chạy lên lầu thì phát hiện cháu Ánh Linh và Dư Ngọc Tố Như chết tại phòng ngủ. Bà Loan tri hô và trình báo công an.

Khi công an đến hiện trường thì phát hiện thêm cháu Dư Minh Vỹ nằm chết ở cổng nhà. Tất cả các nạn nhân đều bị giết chết bằng phương thức cắt cổ.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tử tù Nguyễn Hải Dương xin hiến xác: Có được chấp nhận?

Theo luật sư, với quy định pháp luật hiện hành thì "tử tù" không bị hạn chế quyền yêu cầu hiến tạng, hiến xác. Tuy nhiên, nếu tử tù bị tiêm thuốc độc thì không thể thực hiện được thủ tục hiến xác…