Tin mới

Thân nhân kêu gọi cộng đồng mạng tìm kiếm chàng trai Tây mất tích ở SaPa

Thứ hai, 06/06/2016, 16:22 (GMT+7)

Một phượt thủ người Anh có tên Aiden Webb đã mất liên lạc với gia đình 3 ngày 2 đêm, thân nhân của Aiden nghi ngờ anh bị mất tích tại núi Fansipan thuộc dãy Hoàng Liên Sơn, gần Sa Pa, phía bắc Việt Nam.

Một phượt thủ người Anh có tên Aiden Webb đã mất liên lạc với gia đình 3 ngày 2 đêm, thân nhân của Aiden nghi ngờ anh bị mất tích tại  núi Fansipan thuộc dãy Hoàng Liên Sơn, gần Sa Pa, phía bắc Việt Nam. 

Theo tin tức từ Tuổi Trẻ, , ông Nguyễn Văn Thái, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Sa Pa (huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai) cho biết, chính quyền địa phương đã biết thông tin sự việc trên và cử các lực lượng đi tìm kiếm Aiden Webb.

Bà Lisa Shaw Webb chia sẻ hình ảnh Aiden và kêu gọi tìm kiếm cháu trên Facebook. Ảnh chụp màn hình.

Thông tin chia sẻ ban đầu từ người nhà nạn nhân là một cô gái có tên tài khoản Facebook là Lisa Shaw Webb, người này kêu gọi Cộng đồng mạng Việt nam giúp đỡ cháu trai là Aiden Webb. Lisa Shaw Webb chia sẻ hình ảnh của Aiden Webb và viết: ""Rất buồn phải thông báo rằng cháu trai tôi, Aiden Webb đã mất tích ở Việt Nam. Lần cuối mọi người nhìn thấy cháu là ba ngày trước tại núi Phanxipăng, dãy Hoàng Liên Sơn, gần Sa Pa, phía bắc Việt Nam.

Rất mong mọi người hãy chia sẻ bức ảnh này vì Aiden có nhiều bạn bè đi du lịch tới khu vực này. Gia đình chúng tôi đang cố gắng tìm cháu, bố Aiden (Trever) và anh trai tôi (Michael) sẽ bay tới Việt Nam lúc 18g tối 5-6. Với sự giúp đỡ từ mạng xã hội, chúng ta có thể góp sức tìm kiếm Aiden”.

Lisa Shaw Webb cũng cho biết, phía gia đình sẽ chi trả mọi thứ để tìm kiếm Aiden Webb.

Chỉ sau 19 giờ đăng tải, dòng trạng thái trên trang Facebook cá nhân Lisa Shaw Webb nhận hơn 40.000 lượt chia sẻ và hơn 1.900 bình luận. Rất nhiều người dùng Facebook Việt Nam đã chia sẻ và tag tên bạn bè mình gần khu vực nơi  Aiden mất tích để kêu gọi sự giúp đỡ.

Theo thông tin trên trang Facebook cá nhân của Aiden Webb, anh sinh năm 1993, người Norwich, Anh. Aiden là người yêu thích leo núi và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh du lịch tại Việt Nam. 

Xem thêm:

[mecloud]gaMEfW7lQE[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news