Tin mới

Thân thế người dính "nghi án" là chồng sắp cưới của Mỹ Tâm

Thứ ba, 17/01/2017, 15:06 (GMT+7)

Tuấn Bi là đối tượng được cho là chồng sắp cưới của Mỹ Tâm, ngay sau khi nữ ca sĩ tiết lộ đã có người yêu và sắp cưới.

Tuấn Bi là đối tượng được cho là chồng sắp cưới của Mỹ Tâm, ngay sau khi nữ ca sĩ tiết lộ đã có người yêu và sắp cưới.

[mecloud]ZRstsMJYPh[/mecloud]

Trong buổi họp fan và kí tặng DVD liveshow "Ô cửa màu xanh" tại sân khấu The Vshow, TPHCM ngày 13/1, Mỹ Tâm đã tiết lộ chuyện cô đang có người yêu và dự tính năm tới sẽ làm đám cưới.

Ngay lập tức, dân mạng truy lùng người đàn ông bí mật của Mỹ Tâm là ai. Người dính nghi án là chồng sắp cưới của Mỹ Tâm không ai khác là Phạm Tuấn Bi.

Mỹ Tâm thân thiết bên Tuấn Bi. Ảnh internet

Sẽ không có gì đáng nói nếu như Tuấn Bi và Mỹ Tâm không có những cử chỉ thân mật dành cho nhau khiến công chúng dấy lên nghi vấn, phải chăng Tuấn Bi chính là “người tình tin đồn” của Mỹ Tâm bấy lâu nay? Tuy nhiên, thời điểm đó, Mỹ Tâm đã lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm với Tuấn Bi.

Tuấn Bi luôn là người đứng sau hỗ trợ Mỹ Tâm hết mình. Ảnh internet
Ở bất kì sự kiện nào, cặp đôi cũng xuất hiện cùng nhau. Ảnh internet

Tuấn Bi là người hỗ trợ tích cực cho Mỹ Tâm trong rất nhiều hoạt động âm nhạc suốt thời gian qua. Anh đóng vai trò nhà sản xuất, thu âm phát hành cho DVD liveshow Heart beat – DVD tâm huyết nhất trong 10 năm qua của Mỹ Tâm. 

Trong hậu trường, Tuấn Bi chăm sóc chu đáo cho "họa mi tóc nâu". Ảnh internet

Trong chuyến lưu diễn tại Nhật Bản, Tuấn Bi cũng “hộ tống” Mỹ Tâm nửa bước không rời. Thậm chí, anh còn thể hiện rõ sự che chở và quan tâm đặc biệt dành cho giọng ca “Ước gì”. Những quan tâm, chăm sóc thầm lặng của Tuấn Bi dành cho Mỹ Tâm khiến nhiều người ngưỡng mộ và mong muốn họ sẽ trở thành một cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt.

Theo một số nguồn tin, Tuấn Bi là con trai của chủ một phòng thu tại TP.HCM. Tuấn Bi và Mỹ Tâm là đôi bạn thân từ những ngày đầu cô khởi nghiệp tại Sài Gòn. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn. Hiện, bạn trai Mỹ Tâm là ai vẫn còn là một ẩn số.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuấn Bi