Tin mới

Thắng 8-1 Tajikistan, ĐT Futsal Việt Nam giành vé vào tứ kết sớm

Chủ nhật, 14/02/2016, 08:13 (GMT+7)

ĐT Futsal Việt Nam đã có chiến thắng đậm 8-1 trước Tajikistan ở vòng bảng VCK futsal châu Á 2016 diễn ra tại Uzbekistan qua đó giành vé vào tứ kết.

ĐT Futsal Việt Nam đã có chiến thắng đậm 8-1 trước Tajikistan ở vòng bảng VCK futsal châu Á 2016 diễn ra tại Uzbekistan qua đó giành vé vào tứ kết. 

[mecloud]HR695ZnNXj[/mecloud]

Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn, ĐT Việt Nam sớm có được bàn mở tỷ số ngay ở giây thứ 23 của trận đấu với pha lập công của Dương Anh Tùng. Nhưng đến phút thứ 9, sai lầm mất bóng của Xuân Du đã tạo điều kiện cho Tajikistan gỡ hoà 1-1 sau cú sút bồi của Sardorov. 

ĐT Futsal Việt Nam giành vé vào tứ kết sớm

Ngay sau đó, ĐT Việt Nam đã kiểm soát được thế trận tốt và ghi liền hai bàn thắng để dẫn lại 3-1 do công của Trần Văn Vũ (sút phạt hàng rào, phút 14) và Bảo Quân (phút 20) trong hiệp một.

Sang hiệp hai, đoàn quân của HLV Bruno Garcia vẫn hoàn toàn kiểm soát thế trận. Kết quả, đội tuyển Việt Nam ghi thêm được 5 bàn thắng do công của Dương Anh Tùng (phút 22), Quốc Nam (phút 27), Long Vũ (phút 34), Trọng Luân (phút 35) và Trần Văn Vũ (phút 37) để khép lại chiến thắng đậm đà 8-1.

Với chiến thắng này, ĐT futsal Việt Nam không chỉ sớm giành vé vào tứ kết trước một lượt đấu mà còn vươn lên dẫn đầu bảng C. Ở  trận đấu trước đó, Thái Lan chỉ thắng Đài Loan 7-2 nên dù có cùng 6 điểm với Việt Nam sau hai trận nhưng lại thua về hiệu số.

Vào ngày 15/2 tới, ĐT Futsal Việt Nam sẽ tranh ngôi đầu bảng với Thái Lan. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news