Tin mới

Thắng đậm San Marino, ĐT Anh giành vé dự Euro 2016

Chủ nhật, 06/09/2015, 09:52 (GMT+7)

Tam Sư đã có một trận đấu ấn tượng khi trút cơn mưa bàn thắng vào lưới ĐT San Marino ở vòng loại Euro 2016 với tỷ số 6-0, qua đó giành vé vào VCK Euro 2016.

Tam Sư đã có một trận đấu ấn tượng khi trút cơn mưa bàn thắng vào lưới ĐT San Marino ở vòng loại Euro 2016 với tỷ số 6-0, qua đó giành vé vào VCK. 

[mecloud]kMgf6pShcc[/mecloud]

ĐT Anh đứng trước cơ hội là đội bóng đầu tiên giành vé dự Euro 2016 nếu như đánh bại được San Marino ở trận đấu vòng loại diễn ra đêm qua. Trước một San Marino yếu hơn hẳn về mọi mặt, Tam Sư đã không có quá khó khăn để có được bàn thắng mở tỷ số. 

Phút thứ 13, Trọng tài cho rằng hậu vệ San Marino đã phạm lỗi và cho ĐT Anh được hưởng quả đá phát 11 mét, và trên chấm phạt đền Wayne Rooney đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số, qua đó san bằng thành tích 49 bàn cho ĐTQG của Sir Bobby Charlton.

Có được bàn thắng sớm nhưng ĐT Anh đã không thể áp đặt thế trận ngay khi San Marino chủ động chơi phòng ngự với số đông. Phải đến phút 30, Tam Sư mới có được bàn thắng nhân đôi cách biệt sau khi Luke Shaw có quả tạt vào từ cánh trái và hậu vệ Brolli đã lóng ngóng đánh đầu phản lưới nhà. Tỷ số 2-0 được giữ đến hết hiệp một. 

ĐT Anh trút cơn mưa bàn thắng vào lưới San Marino

Ngay đầu hiệp hai, đội tuyển Anh nâng lên 3-0 khi Ross Barkley kết thúc chính xác quả tạt của Oxlade-Chamberlain với cú đánh đầu. Nhận thấy San Marino khó có cơ hội bật ngược, HLV Roy Hodgson rút Wayne Rooney ra để phòng chấn thương do mặt sân quá xấu. 

Thiếu vắng thủ quân Wayne Roonay nhưng ĐT Anh vẫn thi đấu xuất sắc khi ghi thêm 3 bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng 6-0 trước San Marino. Người lập công lần lượt là cú đúp của Theo Walcott và Harry Kane. 

Với chiến thắng đậm trước San Marino, ĐT Anh đã chắc chắn giành vé vào VCK Euro 2016 do đã toàn thắng ở bảng E và được 21 điểm, hơn đội nhì bảng Thụy Sĩ với 9 điểm với chỉ 3 lượt đấu còn lại.

Đội hình xuất phát:

San Marino: A. Simoncini; Berardi, Palazzi, D. Simoncini, Brolli, Bonini; Vitaioli, Chiaruzzi, Battistini, Hirsch; Selva.

ĐT Anh: Hart; Clyne, Shaw, Stones, Jagielka; Shelvey, Barkley, Milner; Vardy, Rooney, Oxlade; Chamberlain.

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news