Tin mới

Thắng Myanmar "6 sao", HLV Miura vẫn muốn chỉnh đốn cầu thủ Việt Nam

Thứ năm, 03/07/2014, 09:23 (GMT+7)

HLV Toshiya Miura ngạc nhiên với chiến thắng 6-0 trước Myanmar nhưng\nkhông thực sự hài lòng với thái độ thi đấu hời hợt của các cầu thủ Việt\nNam khi đang dẫn bàn trong hiệp 2.

HLV Toshiya Miura ngạc nhiên với chiến thắng 6-0 trước Myanmar nhưng không thực sự hài lòng với thái độ thi đấu hời hợt của các cầu thủ Việt Nam khi đang dẫn bàn trong hiệp 2.

Tân HLV Miura đã có màn ra mắt thuyết phục khi giúp đội tuyển Việt Nam nghiền nát Myanmar 6-0. Những người ghi bàn cho ĐTVN là Hải Anh (2 bàn), Công Vinh (3 bàn) và Văn Quyết.

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV người Nhật Bản cho biết: “Tôi không nghĩ lại thắng Myanmar đậm như vậy, bởi trong quá khứ tỷ số thường rất sít sao. Bên cạnh đó, họ từng là đối thủ rất mạnh và khó chịu, thi đấu rất quyết liệt. Tôi nghĩ thất bại hôm nay của Myanmar là do họ có một số cầu thủ chơi thiếu quyết tâm”.

HLV Miura chia sẻ niềm vui với các quan chức của VFF. Đợt tập trung tiếp theo của ĐTVN sẽ diễn ra từ ngày 22/8 - 7/9 và đội sẽ thi đấu giao hữu với tuyển Indonesia.

“Điều tôi hài lòng là tinh thần thi đấu đầy quyết tâm và khâu ghi bàn của các cầu thủ khá tốt. Tuy nhiên, khi đã dẫn 5-0 ở hiệp 2, các cầu thủ không thật sự quyết tâm ghi bàn. Đó là điều mà tôi cần chỉnh đốn”.

HLV Miura cũng thừa nhận rất muốn được cọ xát với những đội bóng danh tiếng của Nhật Bản để ĐTVN có được sự chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup. Mặc dù có chiến thắng 6-0 nhưng ông khẳng định không ai trong số các cầu thủ hiện tại có vị trí chắc chắn. Họ cần thi đấu nỗ lực để được gọi trong những đợt tập trung sắp tới.

HLV Avramovic không giấu được sự thất vọng khi để thua quá đậm trước ĐTVN.

Trong khi đó, ông Avramovic của Myanmar không hài lòng với phong độ của toàn đội: “Chúng tôi mắc nhiều sai sót trong phòng ngự, đặc biệt ở những tình huống 1 đối 1, họ toàn thua các cầu thủ Việt Nam. Đây là điều khó chấp nhận khi họ để nó diễn ra quá nhiều lần trong trận đấu. Trận này, tôi thử nghiệm một số cầu thủ trẻ nhưng họ làm tôi thất vọng”.

“Chúng tôi đánh giá rất cao Việt Nam trước khi bước vào trận đấu. Trận này, ĐTVN di chuyển rất tốt cả ở những tình huống có bóng, lẫn không bóng. Họ tận dụng tốt các cơ hội, ghi bàn quá sớm khiến Myanmar nhận thất bại nặng nề. Chúng tôi còn nhiều điểm cần khắc phục để hướng đến AFF Cup cuối năm”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news