Tin mới

Honda Vision, Honda Air Blade, Wave Alpha hạ nhiệt đồng loạt giảm giá

Thứ năm, 11/08/2022, 10:47 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian đội giá cao ngất ngưởng, hàng loạt xe máy tay ga như Honda Vision, Honda Air Blade, Wave Alpha đã có dấu hiệu bình ổn trở lại.

Bước vào tháng Ngâu, giá của các mẫu xe máy được quan tâm đặc biệt bởi thường giá sẽ rẻ hơn do nhu cầu mua xe hạ nhiệt. Các đại lý thường đưa nhiều Chính sách ưu đãi, khuyến mãi nhằm kích cầu doanh số. Song tình trạng thiếu hụt nguồn cung, không có xe để bàn giao khách hàng khiến thị trường xe máy khá im ắng.

Honda Vision, Honda Air Blade, Wave Alpha hạ nhiệt đồng loạt giảm giá
Honda Vision, Honda Air Blade, Wave Alpha hạ nhiệt đồng loạt giảm giá

Cụ thể, giá xe Honda vision tại đại lý chỉ còn 36,69 triệu đồng đến 42,59 triệu đồng tùy từng phiên bản. Mức giá này đã thấp hơn giá xe hồi tháng 6 từ 45-55 triệu đồng, như vậy xe có giảm nhưng nhìn chung vẫn đang cao hơn giá đề xuất. Dù vậy vẫn khan xe bàn giao khách hàng, một số mẫu không đủ màu cũng như phiên bản.

Honda Air Blade 125 đang được mời chào với mức giá bán dao động từ 40,79 triệu đồng đến 44,59 triệu đồng. Trong khi đó, tùy chọn 150 phân khối có giá dao động từ 53,69-58,99 triệu đồng tùy theo từng phiên bản.

Đối với mảng xe số, hiện các đại lý xe Honda đang bán Honda Wave Alpha với giá 18,1 triệu đồng, trong khi đó chiếc Honda Blade có giá từ khoảng 17,8 triệu đồng đến 19,9 triệu đồng tùy theo từng phiên bản.

Honda Vision, Honda Air Blade, Wave Alpha hạ nhiệt đồng loạt giảm giá - Ảnh 1

Hiện Honda Wave RSX đang có giá bán từ 21,9 triệu đồng đến 24,8 triệu đồng, trong khi đó các mẫu Honda Future có giá dao động từ 33,69 triệu đồng đến 35,49 triệu đồng. Ghi nhận tại một số đại lý Honda cho thấy hiện đã số lượng lớn xe số để sẵn sàng bàn giao tới khách hàng. 

Ngoài ra, khách mua xe cũng sẽ được tặng kèm thêm một bộ quà tặng bao gồm nón bảo hiểm, áo mưa và voucher trang trí xe, hoặc mua xe sẽ được giảm thêm 800.000 đồng nếu chọn mua xe số. 

Trong một diễn biến khác, đối thủ của Honda Vision là Yamaha Janus lại không có được mức giá giảm tốt trong tháng Ngâu. Bởi thời điểm Honda tăng giá thì xe Yamaha vẫn khá bình ổn nên không có sự thay đổi đột phá trong tháng Ngâu. 

Honda Vision, Honda Air Blade, Wave Alpha hạ nhiệt đồng loạt giảm giá - Ảnh 2

Ghi nhận tại đại lý cho thấy giá lăn bánh mẫu xe tay ga của Yamaha kể trên đang là 38 triệu đồng cho phiên bản khóa chìa, và 44-45 triệu đồng cho phiên bản 2022 sử dụng smartkey. Khách hàng mua xe tháng Ngâu chỉ được tặng quà chứ không có ưu đãi về giá. 

Honda Vision, Honda Air Blade, Wave Alpha hạ nhiệt đồng loạt giảm giá - Ảnh 3

Theo như quan sát tại cửa hàng, lượng xe Janus hiện nay có mặt ở đại lý khá nhiều, với đa dạng các phiên bản và màu sắc. Tuy nhiên, mẫu xe Grande lại không thấy xuất hiện nhiều bởi thiếu hàng trầm trọng, vẫn chưa biết khi nào có xe về đại lý.

Trong khi đó, các dòng xe Vespa do Piaggio Việt Nam phân phối vẫn giữ mức giá ổn định. Theo khảo sát mức giá lăn bánh Vespa được một đại lý chính hãng duy trì ở mức 87,6-88,7 triệu đồng tùy từng màu sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Yamaha