Tin mới

Thánh cố chấp: Đây là 4 con giáp không bao giờ chịu cúi đầu thừa nhận lỗi sai

Thứ tư, 21/12/2022, 09:52 (GMT+7)

Đối với những con giáp này, dù biết bản thân làm sai nhưng họ cũng cố chấp, không chịu lên tiếng xin lỗi.

Tuổi Sửu

Theo Tử vi, người tuổi Sửu có tính cách thâm trầm, cứng nhắc. Họ làm gì cũng âm thầm và sai thì cũng ngấm ngầm cho qua chứ bản thân không bao giờ chịu lên tiếng xin lỗi.

Những chú trâu không chịu được việc nhận sai, lại còn hay cãi cùn như trẻ con. Tuy nhiên, do miệng lưỡi không linh hoạt nên có những trường hợp tuổi Sửu sẽ chọn im lặng để mọi chuyện tự chìm.

Vì vậy, quen biết người tuổi Sửu bạn sẽ thấy họ phạm sai lầm nhưng không xin lỗi. Nếu thấy họ im ỉm như vậy, bạn hoàn toàn có thể phê bình nhưng nhớ lựa chọn từ ngữ nhẹ nhàng để không khiến những chú trâu phật ý. 

Tuổi Mão

Người ngoài nhìn vào thấy tuổi Mão tính tình ôn hòa, nhã nhặn nhưng khi làm sai chuyện gì họ cũng không chịu xuống nước xin lỗi. Con giáp này rất khéo léo, họ sẽ luồn lách để chuyển hướng chủ đề hoặc khiến bạn cảm thông mà không cần bản thân phải hạ mình. Thậm chí, có những người tuổi Mão khéo đến nỗi dù bản thân phạm lỗi nhưng lại khiến đối phương cảm thấy bứt dứt vì đã cư xử khắt khe với họ.

Thánh cố chấp: Đây là 4 con giáp không bao giờ chịu cúi đầu thừa nhận lỗi sai
Thánh cố chấp: Đây là 4 con giáp không bao giờ chịu cúi đầu thừa nhận lỗi sai

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ là con giáp tự tin vào bản thân. Họ có những nguyên tắc trong cuộc sống, công việc nên một khi phạm sai lầm thì bản thân tuổi Ngọ sẽ nhìn ra đầu tiên. Tuy nhiên, nếu bị người khác bắt thóp, họ sẽ thoái thác cho bằng được, chẳng bao giờ chịu nhận lỗi.

Tuổi Dậu

Theo tử vi, người tuổi Dậu là con giáp thích đánh bóng hình tượng bản thân. Nếu bị người khác bắt lỗi, họ sẽ chẳng chịu thừa nhận mà còn có cách đẩy trách nhiệm sang cho người khác một cách đường đường chính chính. Nhiều người cho rằng tuổi Dậu có khiếu làm diễn viên bởi sự đổ lỗi của họ chẳng khác gì một diễn viên chuyên nghiệp.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news