Tin mới

Thanh Hà bật khóc, tháo dây chuyền cầu hôn bạn trai kém 12 tuổi

Thứ ba, 08/01/2019, 09:38 (GMT+7)

Trong ngày đặc biệt của cuộc đời, Thanh Hà tháo chiếc dây chuyền kỷ vật run run cầu hôn bạn trai.

Trong ngày đặc biệt của cuộc đời, Thanh Hà tháo chiếc dây chuyền kỷ vật run run cầu hôn bạn trai.

Chiều 07/01, Ca sĩ Thanh Hà tổ chức họp báo tại TP.HCM giới thiệu album cùng MV mang tựa đề "Mới mẻ nào cũng ngọt ngào" thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông.

Trong sự kiện, Thanh Hà cho biết, cô phải mất 2 năm mới hoàn thiện được sản phẩm âm nhạc đầy ưng ý. Cô cũng gửi lời xin lỗi tới nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận khi "ngâm" bài quá lâu. 

 

Thanh Hà tháo dây chuyền kỷ vật cầu hôn Roland.

Cuối chương trình, Thanh Hà khiến cả hội trường vỡ òa khi gửi lời cảm ơn đến bạn trai kém 12 tuổi Roland Casiquin Jr vì đã luôn đồng hành, hỗ trợ cô trong suốt những năm qua. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn công khai cầu hôn bạn trai trước đám đông. Trong khoảnh khắc Thanh Hà tháo dây chuyền ở cổ để trao cho người yêu, Roland Casiquin Jr đã bật khóc vì xúc động.

Dù nôn nao mặc lại váy cưới sau hàng chục năm nhưng Thanh Hà rất sợ hôn nhân lần ba gặp thất bại bởi chị đã trải qua hai cuộc hôn nhân không bình lặng trước đó. Ở tuổi 50, Thanh Hà chỉ cần một tình yêu bên mình là đủ.

Roland chăm sóc Thanh Hà trong hậu trường.

Trong một bài phỏng vấn, Thanh Hà tâm sự chị không thể sinh con được nữa vì đã bước sang tuổi 50. Bác sĩ nói nếu chị muốn có con thì phải hạn chế làm việc, đi lại, nhưng điều kiện kinh tế của chị không cho phép.

Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news