Tin mới

Thanh Hậu gây ấn tượng ngay trong buổi tập đầu tiên cùng U19 Việt Nam

Thứ năm, 23/07/2015, 11:01 (GMT+7)

Ngay khi hội quân cùng đội tuyển U19 Việt Nam, tiền vệ Phan Thanh Hậu của HAGL đã bước ngay vào tập luyện với giáo án của HLV Hoàng Anh Tuấn để chuẩn bị cho Giải U19 ĐNÁ 2015.

Ngay khi hội quân cùng đội tuyển U19 Việt Nam, tiền vệ Phan Thanh Hậu của HAGL đã bước ngay vào tập luyện với giáo án của HLV Hoàng Anh Tuấn để chuẩn bị cho Giải U19 ĐNÁ 2015.

[mecloud]tu15SB8uv7[/mecloud]

Phan Thanh Hậu là thành viên duy nhất còn sót lại từ lứa U19 của Học viện HAGL Arsenal được tập trung đợt này. Cầu thủ gốc Quảng Ngãi này được đánh giá là mẫu tiền vệ có tầm quan sát cũng như nhãn quan chiến thuật rất tốt và từng được tờ Guardian (Anh) bầu chọn là một trong 40 cầu thủ trẻ triển vọng của thế giới.

Với sự hiện diện của Thanh Hậu, tính cạnh tranh của ĐT U19 Việt Nam lại càng được tăng lên gấp bội. Đó cũng là điều mà HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn mong muốn trong thời điểm đội tuyển đã chuyển sang giai đoạn tập đấu pháp và sàng lọc lực lượng. Ngay khi có mặt cùng đội tuyển U19 Việt Nam tối ngày 21/7, Thanh Hậu đã có buổi tập đầu tiên vào buổi sang hôm sau cùng các đồng đội. 

Thanh Hậu trong buổi tập đầu tiên cùng U19 Việt Nam

Trong buổi tập đầu tiên cùng U19 Việt Nam, Thanh Hậu được xếp đá tiền vệ trái, khác với vị trí tiền vệ trung tâm mà anh từng chơi ở HAGL. Tuy nhiên, số 32 vẫn thể hiện rất tốt, gây ấn tượng với kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật tinh tế. Sau những ngày tập thể lực đầu tiên, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã chú trọng hơn vào các bài tập kỹ thuật, chiến thuật. 

Ngoài Thanh Hậu, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đang chờ đợi một cầu thủ khác từng gây ấn tượng mạnh trong màu áo U19 Việt Nam vừa qua là Nguyễn Quảng Hải của CLB Hà Nội. Nếu không có gì thay đổi, tiền vệ quê Đông Anh này sẽ hội quân cùng đội tuyển U19 Việt Nam sau lượt trận 9 giải Hạng Nhất hôm 25/7 tới. 

Theo kế hoạch, chiều thứ Bảy tới (ngày 25/7), ĐT U19 VN sẽ di chuyển xuống Quảng Ninh để đá tập với CLB U21 Quảng Ninh. Đây cũng là trận đấu cọ xát, kiểm nghiệm đội hình đầu tiên của ĐT U19 QG sau gần 2 tuần đóng quân tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ.

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news