Tin mới

Thanh Hóa: Bé gái 4 tuổi tử vong dưới gầm xe đầu kéo

Thứ bảy, 12/09/2015, 10:47 (GMT+7)

Trong lúc cua không làm chủ được tốc độ, chiếc xe máy đã tông thẳng vào chiếc xe đầu kéo đang rẽ theo hướng ngược lại. Hậu quả, cháu bé 4 tuổi bị bánh xe đầu kéo cán qua người tử vong, 2 người lớn bị thương nặng.

Trong lúc cua không làm chủ được tốc độ, chiếc xe máy đã tông thẳng vào chiếc xe đầu kéo đang rẽ theo hướng ngược lại. Hậu quả, cháu bé 4 tuổi bị bánh xe đầu kéo cán qua người tử vong, 2 người lớn bị thương nặng.

Vụ tai  nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 18h5 ngày 11/9 tại ngã tư giao nhau giữa đường Hạc Thành với đường Phan Chu Trinh, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Hậu quả, khiến bé gái Lê Tường V. (4 tuổi, tạm trú ở TP Thanh Hóa) tử vong tại chỗ. Hai người lớn bị thương là chị Lê Thị Thắm (cô ruột cháu V., đang là sinh viên, xã Hà Thái, Hà Trung, Thanh Hóa) và một người bạn gái của chị Thắm (chưa rõ danh tính).

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Công lý

Theo thông tin ban đầu trên báo Người lao động, vào thời gian trên chị Thắm điều khiển xe máy chở theo cháu V. và một người bạn gái của chị Thắm đang lưu thông trên đường Phan Chu Trinh. Khi đến địa điểm trên, trong lúc cua do không làm chủ được tốc độ chiếc xe máy đã tông thẳng vào chiếc xe đầu kéo  BKS 36C – 119.21 khi xe này đang rẽ theo hướng ngược lại.

Cú tông mạnh khiến 3 người và xe máy trên bị cuốn vào gầm xe đầu kéo, khiến cháu V. bị bánh xe đầu kéo cán qua người tử vong tại chỗ, hai người lớn bị thương khá nặng và được đưa đi cấp cứu.

Cùng đưa tin về vụ việc trên, báo Dân Trí thông tin thêm, tại hiện trường chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm, nhiều người qua lại nên giao thông qua ku vực này bị ùn tắc cục bộ.

Sau khi tai nạn xảy ra, xe cẩu hạng nặng được điều đến hiện trường để giải cứu nạn nhân.

Nhận được thông tin, lực lượng CSGT, Công an thành phố Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, đồng thời huy động xe cẩu đến để đưa cháu bé ra ngoài.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news