Tin mới

Thanh Hoá: Ô tô 7 chỗ lao xuống sông, 3 người đàn ông thiệt mạng

Chủ nhật, 11/10/2020, 13:40 (GMT+7)

Sáng 11/10, UBND thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện 1 chiếc ôtô 7 chỗ lao xuống sông Mã, bên trong có 3 người đã tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, người dân dọc bờ sông Mã đoạn qua thị trấn Phong Sơn phát hiện 1 chiếc xe ôtô 7 chỗ lao xuống sông, nên đã hô hoán người dân và báo cơ quan công an tới cứu.

Sáng cùng ngày, chiếc xe được trục vớt lên. Cả 3 nạn nhân mắc kẹt bên trong đều đã tử vong. Ảnh: FB

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa điều 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường hỗ trợ công an địa phương.

Chiếc ôtô 7 chỗ nhãn hiệu Mitsubishi Xpander được trục vớt lên bờ còn rất mới. Ảnh: Zingnews.vn

Tuy nhiên, do nước sông Mã lớn, sự việc lại xảy ra vào đêm khuya nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn. Đến rạng sáng nay, khi phát hiện được vị trí chiếc xe ôtô và đưa lên bờ, cơ quan chức năng xác định trong xe có 3 người nhưng đều đã tử vong.

Bước đầu xác định, tài xế cầm lái là Quách Công Tý (36 tuổi, trú xã Ngọc Liên, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa), danh tính 2 người còn lại là Đinh Tấn Thanh và Lê Cảnh Huy (37 tuổi, trú thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân).

Được biết, khu vực xe bị nạn là đường cụt. Trước đây có cầu phao bắc qua sông Mã, nhưng hiện cầu phao đã dỡ bỏ vì đã có cầu cứng qua sông ở vị trí khác.

Hiện Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm, điều tra tại hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news