Tin mới

Cả ký ức thanh xuân ùa về khi nghe Lam Trường - Đan Trường song ca gây sốt tại Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Chủ nhật, 11/10/2020, 11:38 (GMT+7)

Từng gắn bó với bao thế hệ 9x, Lam Trường và Đan Trường lại khiến dân mạng vỡ òa với màn song ca gây sốt tại Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Tối 10/10, Bán kết của hoa hậu Việt Nam 2020 đã diễn ra tại Hà Nội. Ở phần âm nhạc, Lam Trường - Đan Trường xuất hiện trên sân khấu và trình diễn màn song ca khiến cả khán phòng vô cùng bất ngờ và thích thú.

Khi bước ra sân khấu, Đan Trường - Lam Trường cùng thể hiện các ca khúc Tình thôi xót xa - Hôn môi xa - Gót hồng. Đây đều là những bản hit được khán giả yêu thích ở thập niên trước.

Tất cả khán giả có mặt ở Cung điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội đã bật đèn flash điện thoại trong suốt trình diễn của hai ca sĩ để cùng trở về với những cảm xúc, hoài niệm.

Ngay sau phần trình diễn đặc biệt này, Ca sĩ Lam Trường chia sẻ trên trang cá nhân đầy cảm xúc: "Khi 2 anh em hợp diễn, ca khúc Tình thôi xót xa, Hôn môi xa, Gót hồng cất lên thì bao nhiêu kí ức ùa về".

Chứng kiến cảnh Lam Trường - Đan Trường cùng đứng chung sân khấu, nhiều khán giả đã không giấu được sự xúc động. Những ký ức thanh xuân rực rỡ đã được Lam Trường - Đan Trường thổi vào phần trình diễn của mình.

Trong một lần phỏng vấn trước truyền thông, A2 Lam Trường chia sẻ "cả hai là bạn thân với nhau nhiều năm, do lịch trình công việc nên ít có thời gian gặp gỡ". Lam Trường cũng khẳng định anh và Đan Trường hoàn toàn không xảy ra mâu thuẫn như tin đồn.

Đan Trường cũng từng chia sẻ về kỉ niệm khi lần đầu gặp Lam Trường gần 20 năm trước, trong chương trình Làn Sóng Xanh diễn ra ở sân khấu Lan Anh tại TP.HCM. Cho đến hiện tại, cặp đôi "Song Trường" luôn dành tình cảm yêu quý và tôn trọng, ngưỡng mộ nhau.


Ngoài Lam Trường - Đan Trường, Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 còn có sự góp mặt của các ca sĩ Hiền Thục - Bằng Kiều, Á hậu Kiều Loan. Chia sẻ về việc được hát trên sân khấu của cuộc thi nhan sắc lớn nhất năm, Bằng Kiều cho biết: "Một cảm giác khó tả lắm! Thật sự, tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi được đứng cạnh dàn thí sinh vô cùng xinh đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Dù trước nay, hễ thấy ai cao hơn mình là tôi sẽ "né" ngay, không dám đứng gần đâu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news