Tin mới

Người mẫu 25 tuổi lấy đại gia mỏ vàng đáng tuổi bố mình: 'Tình yêu của tôi không phải vì vật chất'

Chủ nhật, 11/10/2020, 12:18 (GMT+7)

Không chỉ khác nhau về tuổi tác, cặp vợ chồng "đũa lệch" này còn cho thấy sự chênh lệch cả về giai cấp và đẳng cấp.

Trong thời đại ngày nay, những cặp "đũa lệch", chênh nhau về tuổi tác nhưng vẫn bất chấp để đến với nhau không còn là chuyện hiếm. Nhiều người thường coi những cặp đôi này đến với nhau chỉ vì vật chất chứ chẳng có tình yêu thực sự nào.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung được một phen xôn xao với đám cưới của một cặp đôi lệch 25 tuổi, trong đó chú rể là người có tiếng tăm.

Chú rể không ai khác chính là đại gia Trần Cảnh Hà. Người đàn ông 63 tuổi được mệnh danh là ông trùm mỏ vàng khi sở hữu công ty khai thác quặng mỏ lớn nhất Trung Quốc với khối tài sản hơn 500.000 tỷ đồng.

Trong khi đó, cô dâu Tiền Băng lại có quá khứ khá phức tạp. Tiền Băng từng là một người mẫu và đầu quân cho 1 tập đoàn thời trang nổi tiếng.

Vài năm sau, cô lại chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh và trở thành phó chủ tịch phụ trách kinh doanh. Để nâng cao thêm trình độ, cô nàng đăng kí học tại trường New York Institute of Technology để có được một tấm bằng danh giá.

Nhưng đó không phải là điều mà cư dân mạng chú ý nhất, Nhiều người 'soi' ra được Tiền Băng từng có 1 cuộc hôn nhân đổ vỡ trong quá khứ, đứa con chung của cả hai được giao cho chồng cũ chăm lo.

Kể về kỉ niệm với ông xã, Tiền Băng cho biết cô không đặt nặng chuyện hôn nhân nhưng khi gặp được Trần Cảnh Hà, ông đã khiến cô tin vào tình yêu.

'Tôi rất may mắn khi gặp được đúng người, đúng thời điểm. Tình yêu chúng tôi không phải về vật chất', cô nàng chia sẻ trong lễ cưới của mình.

Về phần vị đại gia vàng mỏ, ông cũng dành lời tỏ tình ngọt ngào cho vợ: 'Cô gái đứng trước mặt tôi là mỏ vàng cao cấp nhất'.

Hiện tại, hôn lễ của cặp đôi lệch tuổi vẫn gây xôn xao bởi nhiều người cho rằng, Tiền Băng thực chất không yêu Trần Cảnh Hà, thứ cô nàng muốn hướng tới chính là khối tài sản ngàn tỉ của ông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news