Tin mới

Thanh Hóa: Phó Giám đốc Sở KH&CN rơi từ tầng chung cư xuống đất tử vong

Thứ năm, 16/06/2022, 16:48 (GMT+7)

Cơ quan công an xác định người rơi từ tầng cao của tòa nhà A3, chung cư Tân Thành, Thanh Hóa xuống đất chính là Phó Giám đốc Sở KH&CN.

Theo tin tức từ Tuổi TrẻVTC, mới đây ông Nguyễn Ngọc Túy, Giám đốc Sở KH&CN Thanh Hóa xác nhận, ông Lê Xuân Minh, Phó Giám đốc sở đã tử vong sau khi rơi từ tầng cao chung cư xuống.

Sự việc được xác nhận xảy ra vào 5h11 sáng ngày 16/6, người dân tòa nhà A3 chung cư Tân Thành, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa khi đang đi tập thể dục thì bất ngờ phát hiện một người đàn ông đã tử vong nằm ở khu vực sân chung cư vì vậy đã báo cho chính quyền địa phương.

Thanh Hóa: Phó Giám đốc Sở KH&CN rơi từ tầng chung cư xuống đất tử vong (Ảnh: Tuổi Trẻ)
Thanh Hóa: Phó Giám đốc Sở KH&CN rơi từ tầng chung cư xuống đất tử vong (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường. Qua xác minh danh tính, nạn nhân là ông Lê Xuân Minh sống gần chung cư nói trên. Được biết ông Minh đang mắc bệnh hiểm nghèo.

Được biết, ông Minh công tác tại Sở Khoa học và công nghệ Thanh Hóa đã hơn 20 năm nay và đang là phó giám đốc sở này. Ông Minh là cán bộ mẫn cán, sống chan hòa với mọi người. Người nhà nạn nhân cho hay sáng nay, trong lúc ông Minh đi tập thể dục thì xảy ra sự việc đáng tiếc.

Hiện, gia đình và Sở KH&CN Thanh Hóa đang tổ chức tang lễ cho ông Lê Xuân Minh theo phong tục của địa phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news